Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Tài năng của ‘cơn lốc’ 19 tuổi bên hành lang trái Bayern

Hậu vệ trái Alphonso Davies là cầu thủ tân tiến nhất ở Bayern Munich mùa giải năm nay. Anh được biết đến với tốc độ khủng khiếp và biến thành cơn bất lương mộng với kẻ địch của Hùm xám. game bai doi thuong

Được Bayern Munich đưa về từ hè 2018 với dự định thay thế Franck Ribery nhưng mà cho đến đầu mùa giải năm nay, Alphonso Davies gần như chưa để lại dấu ấn gì. Ngoại giả, khả năng trẻ người Canada đã tận dụng rất tốt cơ hội ra sân khi đội nhà khủng hoảng hàng thủ và tỏa sáng ở vị trí đầy mới mẻ - hậu vệ trái.





Davies hiện đại vượt bậc và được tưởng thưởng bạn dạng giao kèo mới


Nhờ nền tảng thể lực sung mãn cùng vận tốc kinh khủng, Davies đã trở thành mũi xuyên phá đáng gờm của Bayern bên hành lang cánh trái. Những pha đi bóng vừa nhanh vừa khéo của “sao mai” 19 tuổi giúp Hùm xám có thêm nhiều biện pháp tiến công vô cùng chất lượng.



Một trong những màn thuyết trình ấn tượng nhất của Davies là ở trận thắng Chelsea 3-0 ngay tại Stamford Bridge thuộc phạm vi lượt đi vòng 1/8 Champions League. Phút 76, anh có pha đi bóng vượt qua tới 3 cầu thủ chủ nhà bên cánh trái trước khi căng ngang dọn cỗ để Robert Lewandowski chỉ việc đệm bóng vào lưới trống.



Theo thống kê, Davies là cầu thủ được HLV Hansi Flick dùng nhiều nhất (không tính thủ môn Manuel Neuer) kể từ khi ông lên thay HLV Niko Kovac. Kỹ năng trẻ người Canada đã không phụ sự tin cẩn của ông thầy và xây chắc suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái Bayern. Anh cũng mới được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2025.



Đầu mùa giải năm nay, Davies chỉ được định giá 10 triệu euro nhưng mà lúc này, giá trị của anh đã tăng gấp 4 và lọt Top 10 hậu vệ trái đắt giá nhất quả đât. Với đà thăng tiến ngày nay, ngôi sao 19 tuổi hoàn toàn có thể trở thành một “siêu hậu vệ trái” trong ngày mai gần. keo bong da truc tuyen
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tài năng của ‘cơn lốc’ 19 tuổi bên hành lang trái Bayern Rating: 5 Reviewed By: tylebongda