Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Mason Greenwood xuất gia, tập tành như điên

trung phong Man United, Mason Greenwood vừa xuất hiện với kiểu tóc khác biệt. poker online


Mason Greenwood tập tành cật lực


cụ thể, Mason Greenwood vừa xuất hiện với kiểu đầu cạo trọc. Đây là lần riêng biệt trung phong của Man United để kiểu đầu này.



Cạo trọc được coi là một trào lưu của giới cầu thủ trong thời khắc dịch Covid-19 hoành hành. Trước Mason Greenwood, rất nhiều ngôi sao bóng đá đã xuất gia, điển hình là Iker Casillas, Beckham, Danny Drinkwater và Eden Hazard…



Không chỉ khoe kiểu tóc mới, trên Twitter, Mason Greenwood còn đăng chuyên chở video clip cho thấy anh đang tập dượt thật lực trong phòng gym ở nhà riêng. Được biết, trong thời gian tuân thủ lao lý cách ly của Chính phủ Anh, ngôi sao trẻ của M.U vẫn tập luyện chuyên cần, thậm chí luyện tập với khối lượng nặng gấp 2, gấp 3 phổ biến để rèn thể lực.



2019/20 là mùa giải đáng nhớ của Mason Greenwood. Tới thời điểm này, chân sút 18 tuổi đã ghi 14 bàn và có 4 đường chuyền thành bàn cho Man United sau 38 trận trên mọi chiến trận.



Mason Greenwood chơi khá tốt mỗi lần có thời cơ vào sân ở Premier League và Europa League. Tiền đạo người Anh đã ghi 5 bàn ở giải trác tuyệt Anh và 5 bàn tại Europa League. Mason Greenwood là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 cho M.U ở mùa này sau Rashford (19 bàn trên mọi mặt trận) và Martial (16 bàn).keno
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mason Greenwood xuất gia, tập tành như điên Rating: 5 Reviewed By: tylebongda