Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Không giảm lương, sao Premier League lập quỹ giúp NHS

Đội trưởng của các CLB Premier League đã lập nên một quỹ từ thiện nhằm quyên tiền cho Dịch vụ Y tế tổ quốc Anh (NHS) trong cuộc chiến chống Covid-19. danh bai doi thuong


Các cầu thủ Premier League muốn đóng góp trực tiếp cho NHS thay do giảm lương


bữa qua (8/4), nhiều cầu thủ Premier League đã đồng loạt lên tiếng sự ra đời của quỹ “Players Together” trên trang cá nhân của mình. Đây là chiến dịch được xây dựng do đội trưởng của các CLB Premier League, trong đó, Jordan Henderson của Liverpool là người đề xướng.



“Players Together” sẽ đóng góp trực tiếp cho Dịch vụ Y tế tổ quốc Anh (NHS), những người ở tuyến đầu trong trận chiến chống Covid-19 ở nước Anh. Hình như, các khu vực khác cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ trong trường hợp cần thiết. Được biết, các đội trưởng sẽ thuyết phục anh em của mình quyên góp tiền cho chiến dịch này.



“Trong suốt tuần qua, nhóm cầu thủ Premier League chúng tôi đã tổ chức rất nhiều cuộc luận bàn. Mục tiêu là để phát triển một quỹ từ thiện nhằm phân phối tiền đến những nơi gặp gian nan trước tác động của đại dịch Covid-19 và ủng hộ cho những đứa ở tuyến đầu trong cuộc chiến này là NHS.



Đây là thời điểm rất quan trọng đối với giang sơn của chúng tôi cũng như NHS. Bởi thế, chúng tôi quyết tâm cung cấp họ bằng mọi cách có thể. Sau những cuộc bàn luận với số lượng béo các cầu thủ ở Premier League, chúng tôi công nhận việc xây dựng quỹ #PlayersTogether. Chúng tôi đã hiệp tác với NHS Charity Together (đối tác từ thiện của NHS) để cung cấp họ quyên góp tiền và phân phối đến những nơi quan trọng một cách gấp rút và hiệu quả nhất”, trích tuyên bố phổ biến của quỹ “Players Together”.


Trong khi, tuyên bố trên cũng nhấn mạnh “Players Together” là chiến dịch của riêng các cầu thủ Premier League, dựa trên tinh thần tự nguyện. Quỹ hoàn toàn tách biệt với bất kỳ hoạt động từ các CLB hay đơn vị nào khác. “Players Together” sẽ quyên góp tiền dưới hình thức ẩn danh. Các cầu thủ sẽ đóng góp tùy theo mức thu nhập của mình. Được biết, quỹ hiện đã thu về số tiền 4 triệu euro.



“Players Together” được lập nên ngay sau khi Premier League đưa ra yêu cầu cắt giảm 30% lương lậu của cầu thủ. Theo các nguồn tin ở Anh, các ngôi sao ở xứ sương đui mù chưa đồng ý với phương án này. Đã có những sốt ruột về việc giới chủ phong lưu của các đội bóng đang cố tình lợi dụng khủng hoảng dịch bệnh để tìm cớ lẩn tránh nghĩa vụ tiền nong trong việc trả lương cho nhân viên. Thành ra, các ngôi sao ở Premier League đang đòi hỏi CLB đưa ra lời giảng giải xác đáng về mục đích của việc giảm lương.

Các cầu thủ sau đó đã cùng nhau bàn thảo một cách nghiêm túc về vấn đề này. Báo Anh cho hay, đội trưởng của các CLB đã họp bàn duyệt một nhóm chat trên Whatsapp. Họ muốn tự xây dựng ra một chiến dịch riêng để ủng hộ trực tiếp cho NHS thay do để lương bổng của mình bị sử dụng cho những mục đích không đường đường chính chính. Trên tinh thần đó, “Players Together” đã được ra đời.

Lúc này, tờ The Sun cả quyết các cầu thủ Premier League sẽ không chấp thuận giảm lương. Thay vào đó, để giúp CLB trong thời đoạn khó khăn, họ sẽ chỉ đồng ý lừ đừ lương chứ không đồng ý cắt giảm. Thỏa thuận này nếu được phê chuẩn dự định sẽ mở đầu vào tháng 7 đến. kqxs truc tuyen
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Không giảm lương, sao Premier League lập quỹ giúp NHS Rating: 5 Reviewed By: tylebongda