Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Kepa Arrizabalaga đã bị HLV Frank Lampard "trảm"


vtv6 online - Thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga đã bị HLV Frank Lampard "trảm" trong trận hòa 2-2 với Leicester City hôm vũ trang Bảy tuần trước.



Kepa ngồi dự bị ở trận hòa 2-2 với Leicester


Phong độ ko tốt của Kepa Arrizabalaga là một trong các nguyên nhân làm cho Chelsea thường xuyên mất điểm trong thời gian vừa qua . Theo Mirror, HLV Frank Lampard siêu tức giận khi Kepa để thủng lưới 2 bàn trong trận hòa 2-2 sở hữu Arsenal. bởi thế , nhà cầm quân người Anh đã quyết định trừng phạt, đẩy thủ thành 25 tuổi lên ghế dự bị trong trận hòa 2-2 với Leicester City vào đồ vật Bảy tuần trước.


w88 casino một số tờ báo Anh còn cho rằng HLV Lampard muốn bán Kepa vào mùa Hè tới đây. Hai mục tiêu được Lampard nhắm thay thủ môn người TBN là Nick Pope của Burnley và Vicente Guaita của Crystal Palace.



Tuy nhiên, Giám đốc Chelsea Marina Granovskaia lại không đồng tình có ý tưởng bán Kepa của Lampard. Người phụ nữ quyền lực của The Blues đã đích thân thúc đẩy ký hợp đồng mang thủ thành 25 tuổi phương pháp đây 2 năm và cũng ko muốn bán lỗ.


Năm 2018 k8vn, Chelsea đã vung 71,6 triệu bảng để mang Kepa về từ Bilbao, biến anh trở nên thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Ở mùa giải trước, thủ môn người TBN vớimột scandal lúc từ chối lệnh thay người của HLV Maurizio Sarri trong trận gặp Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh.


Vào ngày 18/2 tới , Chelsea sẽ có màn đụng độ nảy lửa sở hữu Man Utd. nếu như HLV Lampard vẫn mẫu Kepa khỏi đội hình nguồn gốc ở trận cầu đinh này, điều đấy có nghĩa ông đã mang quyết định về tương lai của thủ môn 25 tuổi. lúc đó, căng thẳng giữa Lampard có BLĐ đội bóng với thể sẽ tăng lên.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kepa Arrizabalaga đã bị HLV Frank Lampard "trảm" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến