Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Ed Woodward chỉ mất 15 phút để chốt tân binh

Phó chủ tịch điều hành Man Utd, Ed Woodward chỉ mất 15 phút để bỏ dở Joshua King, chốt hiệp đồng với Odion Ighalo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. bet169



King tiếc nuối do lỡ cơ hội về M.U


Trong những ngày sau cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1, M.U đã liên hệ hỏi mua Joshua King từ Bournemouth với giá 25 triệu bảng nhưng mà không chiến thắng. Vào phút chót, Quỷ đỏ quyết định mượn tiền đạo đang chơi bóng ở Trung Quốc, Odion Ighalo.



Cho tới thời khắc này, thương vụ trên vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo nguồn tin The Athletic, phó chủ toạ điều hành M.U, Ed Woodward đã có cuộc thương thảo, ăn giá rất chóng vánh với Bournemouth và không cho “đối thủ” thời cơ tuyển lựa.



chi tiết, Ed Woodward đã gọi điện nói thẳng với tổng giám đốc của Bournemouth, Neill Blake: “Ông có 15 phút để cho chúng tôi biết các ông sẽ đồng ý, hoặc chúng tôi sẽ ký hiệp đồng với một cầu thủ từ Trung Quốc”.



15 phút là quá ngắn ngủi để Neill Blake ra quyết định, và Bournemouth buộc phải khước từ M.U bởi vì họ không có đủ thời kì tìm người thay thế. Sau đó, chính Joshua King thừa nhận anh rất thất vọng vì thương vụ không xảy ra. King vốn là học viên lò huấn luyện trẻ của M.U và anh rất muốn quay về CLB này thi đấu.



Sau khi câu chuyện được The Athletic tiết lậu, Ed Woodward đã nhận được không ít lời khen từ người mến mộ M.U nhờ thái độ cứng rắn và cả quyết. Trước đó, Ed Woodward thường xuyên bị chỉ trích bởi khả năng thương lượng chuyển nhượng quá tệ. tylebongda
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ed Woodward chỉ mất 15 phút để chốt tân binh Rating: 5 Reviewed By: tylebongda