Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Chelsea theo sát sao Serie A với giá 0 đồng

Theo báo giới Italia, Chelsea vẫn đang liên quan với Dries Mertens để có thể sở hữu ngôi sao người Bỉ vào mùa hè đến theo dạng hòa bình. thevangtv


Chelsea muốn có Mertens theo dạng chuyển nhượng hòa bình
Trong phiên chợ tháng 1 vừa qua, Chelsea đã thương thuyết mộ Dries Mertens. Nhưng bởi vì đây là thời đoạn giữa mùa giải nên Napoli đã quyết định giữ ngôi sao người Bỉ ở lại. Mặc dù vậy, đội bóng Tây London vẫn chưa từ bỏ mục đích này. Lý bởi vì là vào cuối mùa giải này, Mertens sẽ hết hạn hiệp đồng với sân San Paolo.
cụ thể, theo thông tin được Corriere dello Sport (Italia) đăng vận tải, Chelsea vẫn đang giữ giao thông với Dries Mertens. The Blues muốn đạt thỏa thuận sớm bởi ngôi sao người Bỉ đang được nhiều CLB săn đón.
Sau kì chuyển nhượng tháng 1, Napoli đã đề nghị kí hiệp đồng mới với Mertens. Tuy nhiên, ngôi sao 32 tuổi này vẫn đang cân nhắc do anh muốn chuyển tới 1 CLB khác có kỹ năng cạnh tranh các danh hiệu. Chelsea được xem là bến đỗ tiềm năng nhất của cầu thủ người Bỉ.
Vào mùa hè đến, Chelsea buộc phải tăng mạnh hàng công do họ sắp hết hiệp đồng với 3 ngôi sao tấn công là Olivier Giroud, Pedro Rodriguez và Willian. Dries Mertens là biện pháp tốt với Chelsea do ngôi sao 32 tuổi này ngoài khả năng chạy cánh có thể chơi tốt với vai trò "số 9" ảo. Cần thiết hơn cả, The Blues có thể sở hữu chân sút người Bỉ với giá 0 đồng.
Trong phiên chợ tháng 1 vừa qua, Chelsea không có sự bổ sung nhân sự nào. Vì vậy, theo báo giới Anh, vào cuối mùa giải này, HLV Frank Lampard sẽ có khoản ngân sách khoảng 150 triệu bảng để đẩy mạnh lực lượng. tylekeo88
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea theo sát sao Serie A với giá 0 đồng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda