Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Zidane dọa đá bay Liverpool


Zidane dọa đá bay Liverpool, Mourinho ko nhiệt tình tới thất bại kqbd, Neymar và Mbappe giúp PSG vùi dập Galatasaray, Bayern trả giá cho trận thắng Tottenham,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 12/12 của Bóng đá số.





BẢN TIN 0H 12/12: Lampard úp mở thương vụ bom tấn
Zidane dọa đá bay Liverpool. Chia sẻ sau chiến thắng 3-1 của Real trước Club Brugge, HLV Zinedine Zidane tuyên bố trường hợp lá thăm may rủi đưa Los Blancos gặp Liverpool ở vòng 1/8, đội bóng của ông sẽ mẫu nhà đương kim vô địch. với vị trí nhì bảng A, Zizou cộng những học trò còn với thể bắt buộc chạm trán Bayern Munich, Man City hoặc Juventus.


“Hàng hot” Haaland sở hữu bến đỗ bất ngờ. Báo giới Đức đưa tin, người đại diện của Erling Braut Haaland đã với mặt tại Dortmund để đàm phán về 1 vụ chuyển nhượng ở kì chuyển nhượng mùa đông đến đây. Tiền đạo 19 tuổi thuộc biên chế Red Bull Salzburg đang là mục tiêu của hàng loạt CLB bự tại châu Âu như Barca , Real hay Man Utd.


Mourinho không chú ý đến thất bại w88 di dong. Trả lời phỏng vấn sau thất bại 1-3 của Tottenham trước Bayern Munich, HLV Jose Mourinho khẳng định kết quả này ko chiếm hữu ý nghĩa gì mang ông. Theo Người khác lạ , quan trọng là những trụ cột đã được nghỉ ngơi để giữ sức cho lịch thi đấu “điên rồ” ở Premier League trong lúc đa dạng cầu thủ trẻ được trao cơ hội cũng thể hiện tốt.



Tôi sẵn sàng biến thành thủ lĩnh của Chelsea. Trung vệ Antonio Rudiger cho biết, anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và hiện đang có thể trạng sung mãn nhất. Trung vệ người Đức đồng thời khẳng định anh sẵn sàng vươn lên là thủ lĩnh của Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard.


Neymar và Mbappe giúp PSG vùi dập Galatasaray. Trong trận đấu chiếm hữu ý nghĩa thủ tục mang Galatasaray trên sân nhà Parc des Princes, PSG vẫn ra sân với đội hình rất mạnh và dễ dàng giành chiến thắng qui định biệt 5-0. Bộ đôi Neymar - Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ khi mỗi người với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. 3 Bàn còn lại được ghi do công của Mauro Icardi, Pablo Sarabia và Edinson Cavani.





HLV Calisto chúc mừng U22 Việt Nam. Trên trang Facebook cá nhân, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Henrique Calisto đã gửi lời chúc mừng đến U22 Việt Nam cóchiếc HCV SEA Games 30. “Chúc mừng lứa cầu thủ thế hệ vàng, đội ngũ HLV và toàn thể người dân Việt Nam “, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ. ko kể ra, ông còn khiến cho NHM thích thú khi viết “Việt Nam vô địch” bằng tiếng Việt.


Bayern trả giá cho trận thắng Tottenham link k+. Dù vượt qua Tottenham 3-1 để kết thúc vòng bảng Champions League mùa này với thành tích toàn thắng nhưng Bayern Munich lại dính tổn thất bự về mặt nhân sự. Ngôi sao chạy cánh Kingsley Coman, người ghi bàn mở tỉ số cho Hùm xám gặp vấn đề khá nghiêm trọng với đầu gối và mang nguy cơ ngồi không tính khoảng 4 đến 6 tuần.


Chiến thắng ở SEA Games truyền cảm hứng vững mạnh đất nước. Phát biểu trong cuộc gặp hai đội tuyển bóng đá đã giành HCV SEA Games 30, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chúc mừng thành công của hai đội tuyển. Thủ tướng cũng khẳng định, chiến tích này sẽ “truyền cảm hứng mạnh mẽ để vững mạnh kinh tế, văn hoá, xã hội và để mọi người cộng đóng góp xây dựng nước Việt Nam hùng cường”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zidane dọa đá bay Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến