Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Thuyền trưởng Valencia tới Arsenal?


Cựu HLV Valencia tới Arsenal?; Pep không ưu tiên Champions League; Vieira thừa nhận muốn trở lại Arsenal; Mourinho nhắm Dzeko; Klopp hay Pep cũng "bó tay" có Arsenal,... Là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

>>>Nhà cái đá gà lừa đảo cần biết 



BẢN TIN 0H 9/12: Milan trải thảm đỏ chờ Ibrahimovic
Cựu HLV Valencia tới Arsenal? Theo mách nhỏ dại của Super Deporte, trong ngày hôm nay (9/12), HLV Marcelino sẽ đáp chuyến bay đến London. Giới thạo tin cho rằng chiến lược gia 54 tuổi này sẽ có cuộc đàm phán mang Arsenal. HLV Marcelino hiện vẫn chưa chọn được công việc mới nhắc từ lúc bị Valencia sa thải hồi tháng 9, trong lúc Arsenal đang tìm HLV mới thay thế Unai Emery.


Pep không ưu tiên Champions League bet69. Mặc dù đang thất thế ở cuộc đua vô địch Premier League và chiếm hữu khả năng ko thể bảo vệ ngai vàng nhưng Pep khẳng định kocho nên mà ông ưu tiên hơn cho đấu trường Champions League. Sau vòng 16, Man City đã bị Liverpool gia nâng cao khoảng bí quyết lên 14 điểm.


Vieira thừa nhận muốn trở lại Arsenal. Chia sẻ trên Canal+, HLV Patrick Vieira thừa nhận ông không thể ngó lơ trước CLB mà ông từng có 9 năm gắn bó như Arsenal. hiện tại, cựu tiền vệ người Pháp chưa nhận được lời mời của Pháo thủ phải muốn tập trung cho công việc ở Nice.


Joaquin lập kỉ lục ở La Liga. Ở trận đấu tối qua, tiền vệ lão tướng Joaquin đã xuất sắc lập hat-trick giúp Betis đánh bại Bilbao mang tỉ số 3-2. Anh đã sản xuất thành cầu thủ cao tuổi nhất (38 tuổi) lập hat-trick ở sân chơi số 1 Tây Ban Nha.



k8vn"HLV Valverde với thể ra đi vào cuối mùa". ngày nay, HLV Ernesto Valverde vẫn còn hợp đồng mang Barcelona đến năm 2021. Tuy nhiên, Chủ tịch của Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu cho biết nhà cầm quân này với thể ra đi vào cuối mùa giải.


Klopp hay Pep cũng "bó tay" với Arsenal. Đây là quan điểm của Paul Merson. Cựu danh thủ của Arsenal cho rằng ngay cả Jurgen Klopp và Pep Guardiola cũng gặp khó nếu đến Arsenal khiến việc ở thời điểm này. Theo Merson, Pháo thủ chiếm hữu thể đặt niềm tin vào HLV Max Allegri.


Mourinho nhắm Dzeko. Theo SportMail, HLV Mourinho đã cử tuyển trạch viên tới Italia theo dõi tiền đạo Edin Dzeko ở trận đấu giữa Roma và Verona. Nhà cầm quân người Bồ muốn bổ sung chân sút người Bosnia khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 đến .





Mane được ví chiếm hữu cr7 . Cựu HLV của đội tuyển Hà Lan, Danny Blind đã ví Sadio Mane là Cristiano cr7 mới của bóng đá thế giới. Nhà cầm quân này đánh giá Mane là cầu thủ xuất sắc đẹp ở tất cả nhân tố.


Aston Villa săn đón Pedro. Theo SportMail, Aston Villa đã dạm hỏi và muốn có sự chuyên dụng cho của tiền đạo Pedro Rodriguez trong tháng một đến. Ngôi sao người TBN hiện ko mang cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea dưới triều đại HLV Frank Lampard.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thuyền trưởng Valencia tới Arsenal? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến