Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Thủ thành Thái Lan cay cú trong tình huống Việt Nam được đá lại phạt đền

Trọng tài mắc sai lầm hiếm gặp dẫn đến bàn thua

Cập nhật từ nhà cái bet 168 Nont Muangnam cho rằng trọng tài đã phạm phải một sai lầm chí mạng khi cho phép tuyển Việt Nam có thể thực hiện cơ hội sút phạt lần thứ hai. Bản thân thủ thành người Thái thường dành thời gian xem rất nhiều video của cầu thủ Việt Nam và bắt bóng được chuẩn các. Anh cảm thấy rất vớ vẩn khi trọng tài lại cho thực hiện lại pha đá phạt ấy. Bản thân anh tự thấy không làm gì sai khi thời điểm anh ấy di chuyển đồng bộ với lúc cầu thủ Việt Nam sút phạt.

Biến cố này xảy ra trong phút 69 khi Tiến Linh bị phạm lỗi trong vòng cấm bởi Chatchai . Huỳnh Tấn Sinh đứng trước bóng và thất bại trong khâu dứt điểm . Trọng tài đã ngăn cản ngay lập tức khi phát hiện thủ thành xứ sở chùa vàng di chuyển trước tín hiệu chạm bóng của Tấn Sinh . Tiến Linh được trao cơ hội thứ 2 và không phụ lòng mong mỏi của cả đội khi sửa sai thành công cho Tấn Sinh .
Thái Lan cần một trận thắng với cách biệt 2 bàn để đi tiếp bán kết họ đã suýt thành công nếu phút 15 không ghi bàn và phút 72 thành công quả phạt đền.
Việt Nam bước vào bán kết dễ dàng với mạch bất bại . Thái Lan nhiều tiếc nuối khi bỏ lỡ chiến thuật của HLV Nishino
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thủ thành Thái Lan cay cú trong tình huống Việt Nam được đá lại phạt đền Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366