Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Real tỏ ra rất không hài lòng về trọng tài


Real đã khiếu nại và đề nghị được giải thích rõ về các pha tranh cãi ở trận El Clasico, nhưng lịch sử lại đang chống lại họ...



Theo truyền thông Link k8 Tây Ban Nha, Real Madrid tỏ ra rất không hài lòng về trọng tài và kỹ thuật VAR ở trận đấu với Barca đêm trang bị Tư vừa qua . Cũng như Barca ở trận gặp Real Sociedad trước đó, đội bóng Hoàng gia khiếu nại lên LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cũng như BTC La Liga về vấn đề này.

Kết quả hẳn nhiên không thể thay đổi, nhưng việc Los Blancos cho rằng, họ xứng đáng sở hữu ít nhất 2 tình huống được hưởng penalty lại khiến cho những nhà thống kê chỉ ra cho họ rằng, ấy là điều “chưa bao giờ có”.

2 pha bóng mà đại diện Thủ đô Madrid tin là họ đáng được hưởng 11m liên quan tới Raphael Varane trong 2 tình huống phạt góc, trong đấy , Clement Lenglet đã đạp vào đùi trung vệ người Pháp, còn Ivan Rakitic kéo áo anh sau ấy .

Nhưng thống kê chỉ ra rằng, penalty cho Real ở sân Camp Nou là điều quá hiếm hoi. 2 Lần trong 1 trận đấu thì lại càng ko.

Theo đấy casino889, ở 28 trận El Clasico gần đây tại xứ Catalunya, Real chỉ có ... 2 Lần được hưởng penalty. vừa qua nhất là năm 2007, sở hữu Ruud van Nistelrooy là người thực hiện, còn lần đầu là năm... 1992, khi Michel đứng lên nhận trách nhiệm đá phạt.

Ngược lại, tại sân Bernabeu, đề cập từ năm 2011 tới giờ, Barca được thổi phạt 11m tới 4 lần. Riêng trận đấu quan trọng ở mùa giải 2013/14 mang đến 2 lần trọng tài Undiano Mallenco chỉ vào chấm phạt đền vì lỗi của Sergio Ramos và Xabi Alonso. Trận đó, Barca thắng 4-3 ở 1 trong những cuộc đua vô địch kịch tính bậc nhất trong lịch sử La Liga – Atletico Madrid vô địch có 90 điểm, Barca và Real Madrid cộng với 87 điểm.

Trong lịch sử El Clasico, Real chưa bao giờ được thổi 2 quả penalty trong 1 trận đấu.

Chơi tốt mà vẫn ko thắng




Madridista chiếm hữu quyền tiếc nuối về trận đấu vừa qua , nhưng quá thất vọng thì lại không phải là cảm xúc của họ, bởi đã trở nên ... Quen. Đây ko phải là lần thứ 1 trong mùa giải này Real chơi tốt mà ko thắng.

xem the thao nhắc từ trận thua Real Madrid Mallorca hồi tháng 10, thầy trò HLV Zinedine Zidane trở lại phong độ sở hữu 8 trận thắng và 4 kết quả hòa. Đáng đề cập là, ở cả 4 trận hòa đó, Real Madrid đều chơi tốt hơn. .

Gặp Real Madrid Betis ngày 2/11, họ vào trận có sự tự tin béo sau chiến thắng 5-0 trước Leganes. 22 Pha dứt điểm được thực hiện nhưng không bàn thắng nào được ghi và bảng tỷ số là 0-0.

đến cuối tháng 11, ngày 26, Kền kền trắng chơi một trận hay nhất nhắc từ đầu mùa trước Paris Saint Germain, ghi double nhưng chỉ vài phút mất tập trung cuối trận đã để bị gỡ hòa 2-2.

Rồi trong vòng một tuần qua, họ đều chơi tốt trên sân Valencia và Barcelona, thế nhưng, lại bắt buộc nhờ tới pha ghi bàn ở những giây bù giờ cuối cộng mới sở hữu một điểm ở Mestalla và sau ấy là bất lực tại Camp Nou.

Tính cả trận hòa 0-0 trên sân Atletico Madrid hồi đầu mùa nữa, Real Madrid với thể đã vượt đi hơi xa giả dụ tận dụng được những cơ hội. Rốt cuộc, chẳng phải vì “nhớ Cristiano Ronaldo” mà vì các cầu thủ đã không chia sẻ được gánh nặng ghi bàn chiếm hữu Karim Benzema.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real tỏ ra rất không hài lòng về trọng tài Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến