Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Chính thức Alisson nhận giải Yashin đầu tiên trong lịch sử


Alisson Becker đã trở thành thủ môn thứ nhất giành danh hiệu Yashin của tạp chí France Football.

>>> Cách làm chuồng gà đá cựa sắt thật chuẩn



Ở gala trao giải Quả bóng vàng đêm qua tại Paris, ngoài những danh hiệu cầu thủ nam hay nhất, cầu thủ nữ hay nhất, cầu thủ U21 hay nhất, France Football cũng đã công bố giải thưởng Yashin - thủ môn hoàn hảo nhất năm. Đây là năm tuổi đầu tiên của hạng mục này, có chiến thắng thuộc về Alisson Becker, người gác đền của CLB Liverpool và đội tuyển Brazil.


Alisson casino889 đã vượt qua 9 thủ thành khác trong danh sách đề cử của France Football để nhận danh hiệu cao quý này, chiếm hữu thể nói tới Ederson của Man City, Kepa Arrizabalaga của Chelsea, Hugo Lloris của Tottenham, Manuel Neuer của Bayern Munich hay Marc-Andre Ter Stegen của Barcelona. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng và đã được nhiều chủng loại người dự báo từ trước, bởi Alisson vừa trải qua 1 mùa giải rất thành công.



Ở mùa giải 2018-19 vừa qua , Alisson Becker đã thi đấu rất hoàn hảo trong màu áo của Liverpool. Thủ thành người Brazil là chốt chặn vững bền trước khung thành của The Kop, giúp đội bóng thành phố cảng nước Anh cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League và chỉ kém nhà vô địch Man City đúng 1 điểm. khác biệt hơn cả, anh đã cộng Liverpool lên ngôi vô địch Champions League, đem về Anfield chiếc cúp bạc vật dụng 6 trong lịch sử.


k8 co uy tin khong không chỉ thi đấu xuất nhan sắc trong màu áo CLB, Alisson cũng gặt hái nhiều phần thành công cộng đội tuyển Brazil. Anh vừa trải qua 1 kỳ Copa America khó quên, khi giành chức vô địch trên chính quê nhà. Thủ thành số 1 của Selecao đã có mạch 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới tại giải đấu lớn nhất Nam Mỹ và giành luôn danh hiệu Găng tay vàng. Đây cũng là giải thưởng mà anh đã được nhận ở 2 đấu trường Champions League và Premier League.


Về Yashin Trophy, đây là danh hiệu được lấy theo tên của huyền thoại Lev Yashin. Ông là 1 trong các thủ môn nức tiếng nhất lịch sử bóng đá, chiếm hữu hơn 400 trận trong màu áo CLB Dynamo Moscow và tuyển Liên Xô.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chính thức Alisson nhận giải Yashin đầu tiên trong lịch sử Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến