Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Zidane muốn bán bớt cầu thủ trong tháng 1


nếu như HLV Zinedine Zidane muốn bán bớt cầu thủ trong tháng một, ông sẽ lại vấp buộc phải 1 “Gareth Bale mới”.

>>> Tiêu chuẩn đánh giá gà tre Việt 



Thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ còn khoảng hơn 1 tháng nữa sẽ mở cửa, những CLB đã rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch bổ sung nhân sự. CLB Arsenal được cho là để ý tới chữ ký của James Rodriguez từ Real .

Mùa giải này, James trở lại Real Madrid sau 2 mùa giải được cho Bayern Munich mượn. Ban đầu, tiền vệ người Colombia tiếp tục ko chiếm hữu trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane, tuy nhiên, sau một số thể hiện tốt ở quá trình tập huấn trước mùa, cũng như Real Madrid gặp cạnh tranh trong việc đàm phán có những đối tác, anh được giữ lại ở đội hình một.

Trong quá trình đầu mùa, James cũng đã cực kỳ cố gắng thi đấu, được các CĐV cổ vũ. Tuy nhiên, ko may cho anh là bị thương đã lại làm cho cơ hội thi đấu của anh bị tránh. Điều đấy kèm theo tin tức về khả năng Los Blancos sẽ bán anh trong tháng 1/2020.

Theo truyền thông Anh k8.com, CLB Arsenal đã đưa ra bắt buộc để anh được chơi bóng tại Premier League, lúc họ phải 1 tiền vệ tổ chức có khả năng kiến tạo và ghi bàn. ngoại trừ The Gunners, cả manchester united và Chelsea cũng từng thể hiện sự để ý đến James trước đây.


Trang Express của Anh đưa tin, Arsenal “sẽ khiến hồ hết vật dụng sở hữu thể” để giành Bale về sân Emirates, còn tờ The Sun mới đưa tin, chính đội bóng Hoàng gia muốn đẩy James đi lúc chuẩn bị đưa ra bắt buộc 73 triệu bảng cùng thêm cả anh và Mariano Diaz để đổi lấy Paul Pogba từ Man United ngay trong tháng 1/2020.


Tuy nhưng tại bóng đá trục tiếp vtv6, cầu thủ 28 tuổi khẳng định, anh sẽ ko rời sân Bernabeu. Dù đang trong công đoạn phục hồi bị thương bị lúc tập trung ĐTQG bí quyết đây 2 tuần và vẫn chưa biết lúc nào trở lại nhưng mục tiêu của anh là ở lại để tìm mọi cách thuyết phục Zidane. có điều, sẽ cực kỳ khó cho James bởi hiện thời , các tiền vệ cũng như các nhân tố trên hàng công đều mang phong độ cao.


Sự cương quyết của James chiếm hữu thể sẽ lại đẩy Zidane vào tình thế khó như khi mang vấn đề chiếm hữu Gareth Bale. Tuyển thủ Xứ Wales từng nhất quyết ko rời Madrid dù CLB muốn đẩy anh đi càng sớm càng tốt.

đến lúc Bale muốn sang Trung Quốc thi đấu thì Real lại ko thể đàm phán có đối tác để thương vụ thành công. Rốt cuộc, Zidane phải giữ Bale ở lại và giờ đây, ông 1 mực bảo vệ anh dù với các hành động mà chung người cho là thiếu tôn trọng CLB. Ở 2 trận gần đây , đa dạng CĐV đã la ó, chế giễu Bale mỗi khi anh vào sân.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zidane muốn bán bớt cầu thủ trong tháng 1 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến