Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Trận đấu thành công Benteke và De Bruyne "lên đồng"


Bộ đôi Benteke và De Bruyne đã tỏa sáng rực rỡ giúp Bỉ đè bẹp Đảo Síp ở lượt trận cuối vòng chiếc Euro 2020.
Tường thuật và thống kê trận này

>>> sự quan trọng của nước với gà đá


Chỉ là trận đấu thủ tục vì đã giành vé dự VCK Euro 2020 từ lâu nhưng HLV Roberto Martínez vẫn tung ra sân đội hình siêu mạnh ở cuộc tiếp đón đối thủ “tí hon” Đảo Síp. Trong số này với sự hiện diện của 3 ngôi sao tấn công chất lượng là De Bruyne, Eden Hazard và Christian Benteke cộng Yannick Carrasco, cầu thủ đang đá tại Trung Quốc.


Đá sân nhà, ra sân sở hữu lực lượng hùng hậu và chơi ép sân nhưng Bỉ bất ngờ bị Đảo Síp chọc thủng lưới trước. Phút 14, từ 1 pha phản công chớp nhoáng, Nikolas Ioannou đã chọc thủng lưới thủ môn Simon Mignolet, đưa đội khách dẫn trước với tỷ số 1-0. Đây là tất cả những gì Đảo Síp làm được ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay.


nhắc từ sau bàn thắng của Nikolas Ioannou, Đảo Síp liên tục chịu trận trước các đòn tấn công liên tục của Bỉ. Hậu quả, chỉ 2 phút sau lúc ghi bàn mở tỷ số, Đảo Síp đã thủng lưới sau cú dứt điểm thành bàn của Christian Benteke. Nhận được đường chuyền của Yannick Carrasco, tiền đạo của Crystal Palace đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ ở phút 16.



Chưa dừng lại ở ấy link vao 365bong, Bỉ liên tiếp có thêm 3 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của De Bruyne (35’ và 41’) và 1 pha lập công của Carrasco (44’), qua đó dẫn trước tình địch mang tỷ số 4-1 trong hiệp 1 .


Dẫn trước với bí quyết biệt 3 bàn, Bỉ đá thong dong trong hiệp 2 nhưng vẫn có thêm double thắng nữa nhờ cú đá phản lưới của Christoforou (51’) và một pha lập công nữa của Benteke ở phút 68 (De Bruyne tung ra đường chuyền cho Benteke ghi bàn). Chung cuộc, Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 6-1 nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Benteke (lập cú đúp) và De Bruyne (ghi 2 bàn , kiến tạo một đường chuyền thành bàn).


Vùi dập Đảo Síp xem vtv6 online, Bỉ kết thúc chiến dịch vòng dòng Euro 2020 với thành tích hoàn hảo: toàn thắng 10 trận, ghi 40 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần, giành vé đi tiếp với vị trí đầu bảng I.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trận đấu thành công Benteke và De Bruyne "lên đồng" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến