Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Phân tích trận Sheffield Utd 3-3 M.U


Trong lần thứ 1 được đá chính ở Premier League mùa này, Phil Jones thi đấu cực tệ và bị thay ra ngay sau hiệp 1 .

>>> Xem đuôi gà đá bằng các bí quyết hay nhất

Hành quân tới sân Sheffield Utd, M.U thiếu vắng một loạt tiền vệ vì bị thương . Trong bối cảnh đó, HLV Ole Solskjaer quyết định “sao chép” sơ đồ của kẻ thù , dùng hệ thống 3 hậu vệ và tung Phil Jones vào sân ngay từ đầu, ko kể Harry Maguire và Victor Lindelof.


Đây là lần trước tiên Phil Jones được đá chính ở Premier League mùa này, và anh nhanh chóng giải thích tại sao bản thân ko được HLV… tin sử dụng . Hậu vệ 27 tuổi tuổi người Anh phòng ngự lập bập và mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên của M.U ở phút 19.


ko chỉ đứng sai vị trí nghiêm trọng làm bẫy việt vị của M.U bị hỏng, Phil Jones còn chần chừ để Lys Mousset cướp bóng ở khu vực nguy hiểm, tạo điều kiện cho John Fleck ghi bàn. Chính vì Phil Jones quá tệ mà HLV Ole Solskjaer nên rút anh ra sau hiệp 1 , tung Jesse Lingard vào sân và trở lại với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc.


một người tệ ko kém Phil Jones là Andreas Pereira. Tiền vệ người Brazil hồ hết người vô hình trên sân: tranh chấp kém, đưa bóng kém và liên tục làm cho mất bóng ở giữa sân. Theo thống kê, Pereira chuyền hỏng tới 37% trước lúc bị thay ra sân.






Thực tế khuyen mai k8, M.U đã tấn công nhanh, mạch lạc hơn hẳn sau lúc Pereira rời sân và sở hữu liền hai bàn thắng nhờ công Greenwood và Rashford.


Nhìn chung, ngoài những cầu thủ ghi bàn là Williams, Greenwood và Rashford, phần còn lại của M.U đều chơi không đạt đề xuất , đặc biệt là bộ đôi tiền vệ trung tâm và cáctrung vệ. nếu không với sự tuyệt vời của De Gea - người sở hữu 5 pha cứu thua mười mươi, thì Quỷ đỏ với thể đã thảm bại tại Bramall Lane.


Ở hướng ngược lại thethao247, Sheffield Utd tiếp tục cho thấy họ là hiện tượng thú vị của Premier League mùa này. những cầu thủ Chris Basham, John Fleck, John Lundstram và Lys Mousset một lần nữa chơi vượt trội.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích trận Sheffield Utd 3-3 M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến