Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Klopp từ chối M.U


Theo bật mí từ cựu hậu vệ Liverpool, Phil Thompson thì nếu ko chiếm hữu sự tác động từ vợ, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dẫn dắt Man Utd thay vì Liverpool.

>>> Xem video đá gà hay nhất hiện nay

Sau danh hiệu đầu tiên cộng Liverpool là chức vô địch Champions League 2018/19, HLV Jurgen Klopp đang hướng đến mục tiêu mà đa số CĐV đội chủ sân Anfield đều mong chờ, đó là lên ngôi tại Premier League. Qua 12 vòng đấu, chiến lược gia người Đức và các học trò đang đi đúng lộ trình lúc dẫn đầu BXH có 8 điểm nhiều chủng loại hơn đội xếp sau là Leicester, đồng thời là CLB duy nhất vẫn bất bại.



HLV Klopp đã giúp Liverpool “thay da đổi thịt” số đông đề cập từ khi cập bến Anfield vào năm 2015. Dù thế , trước ấy , ông đã từng được Man Utd cửa hàng và giả dụ không có sự tác động từ người vợ Ulla, Kloppo rất sở hữu thể đã dẫn dắt Quỷ đỏ. Đây là điều mới được cựu hậu vệ The Kop, Phil Thompson tiết lộ:



nha cai 11bet “Tôi từng phỏng vấn Klopp và hỏi liệu ông ấy có Liverpool với buộc phải ‘sinh ra để dành cho nhau’ hay ko. Ông đấy nhìn tôi rồi hỏi lại ‘tại sao?’. Sau ấy , Klopp nhắc với tôi rằng đáng ra ông chiếm hữu thể đã dẫn dắt manchester united nhưng bị vợ phản đối. Vợ ông đấy nhắc rằng điều ấy (dẫn dắt Man Utd) là không đúng.


Rồi khi Liverpool đưa ra lời mời, vợ ông đó đã kể ấy là bước đi đúng đắn. có gì ấy thật lạ ở đây đúng không? Rõ ràng là mọi chuyện đã được gần đặt như thể Klopp sinh ra dành cho Liverpool”.



Klopp và vợ, Ulla Sandrock


xem bong da online Klopp gia nhập Liverpool vào tháng 10/2015, thay thế người tiền nhiệm Brendan Rodgers. Hiện cựu HLV Dortmund vẫn còn 3 năm giao kèo nhưng BLĐ The Kop đã đàm phán để gia hạn hợp đồng có ông.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp từ chối M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến