Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

HLV Thai League chỉ ra sai lạc của ông Akira Nishino

hai vị HLV ở Thai League cho rằng trận thua của Thái Lan trước Malaysia một phần vì cách sắp xếp đội hình của ông Akira Nishino. ibet888

Sau khi đả bại UAE ở Thammasat, ĐT Thái Lan cực kỳ tự tín khi hành binh đến Malaysia ở lượt trận thứ 4 bảng G. Ở cuộc chiến tối qua, "Voi chiến" cũng nhập cuộc rất dễ dãi khi Chanathip ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 7. Dù vậy, họ đã để Malaysia ngược dòng giành thắng lợi 2-1.
Kết quả này không chỉ khiến Thái Lan gặp gỡ ăn hại trong cuộc đua giành vé đi tiếp nhưng còn bị liên quan tâm lý trước trận tái đấu với Việt Nam ở Mỹ Đình. HLV Akira Nishino sẽ phải chịu sự chỉ trích nặng nài nếu không thể giúp đội bóng xứ chùa quà lọt vào vòng loại sau cuối.
Sau trận thua của Thái Lan tối qua, nhì HLV Thai League đã chỉ ra những sai lầm của ông Nishino. Thuyền trưởng của CLB Thai Port, Choketawee Promrut cho rằng: "HLV Nishino đã gây bất ngờ khi bố trí hàng thủ ở trận chạm chán Malaysia. Cặp trung vệ chơi tốt và dần ăn ý ở trận đấu trước lại không cùng ra sân.
Sự thay đổi đó tiềm tàng nhiều đen đủi. Hiệp 1 có thể bằng lòng, nhưng khi Thái Lan mất kiểm soát bóng thì liền bị Malaysia chọc thủng lưới. Thái Lan đã không thể điều khiển trận đấu theo ý mình sau khi hữu dụng thế sớm. Ông Nishino làm tốt cuộc chiến trên sân nhà, nhưng mà họ đã để Malaysia có quá nhiều cơ hội trên sân khách. Vì thế cuộc chiến trên sân của Việt Nam sẽ còn gian khổ hơn".
Dường như đó, cựu HLV ĐT Thái Lan, Worrawoot Srimaka lại nhận định: "Tôi nghĩ trời mưa đã liên quan phần nào tới cách chơi của Thái Lan. Đội tuyển đã chơi không tốt như ở trận gặp UAE, nhịp điệu tiến công không được duy trì định hình. Mà dù sao đoàn quân của HLV Nishino sẽ rút ra bài học sau trận thua này".
Ở trận thua Malaysia tối qua, Thái Lan đã có 3 sự điều chỉnh ở hàng thủ so với trận thắng UAE trước đó. Sự thay đổi bất thần này của HLV Nishino đã khiến Thái Lan phòng ngự, bọc lót không tốt xem bóng đá trực tiếp
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Thai League chỉ ra sai lạc của ông Akira Nishino Rating: 5 Reviewed By: tylebongda