Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

fan Real thấp thỏm vì Hazard


Eden Hazard đã dính bị thương và bắt buộc rời sân ở trận Real Madrid gặp Paris SG tại Champions League rạng sáng nay.

>>>Cách chọn mua gà đá cựa sắt thành công


Tiếp đón Paris SG trên sân nhà ở lượt trận đồ vật 5 vòng bảng Champions League, Real siêu quyết tâm với thể trả món nợ ở trận lượt đi. Kền kền trắng đã mang khởi đầu như mơ lúc dẫn trước đến 2 bàn ở phút 79. Tuy nhiên, họ đã đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc lúc để Gã nhà giàu nước Pháp ghi được double thắng gỡ hòa ở các phút 81 và 83.


Theo bongdalu,Dù đã chính thức giành vé vào vòng 16 đội Champions League nhưng niềm vui của các CĐV Real Madrid lại ko được trọn vẹn bởi bị thương của Eden Hazard. Ở trận đấu rạng sáng nay, tiền vệ người Bỉ đá chính ngay từ đầu và đã với màn trình diễn khá hoàn hảo . Tuy nhiên, anh đã phải rời sân ở phút 68 để nhường chỗ cho Gareth Bale sau pha va chạm mang Thomas Meunier bên phía PSG, dù đã được đội ngũ y tế chăm sóc.



Phát biểu sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã đề cập đến tình trạng sức khỏe của Hazard. Nhà cầm quân người Pháp tỏ ra khá lo ngại về bị thương của học trò, và điều này khiến cho các CĐV của Real Madrid phải đứng ngồi không yên.


vtv6online “Đó ko chỉ là vết bầm thông thường. Hazard sở hữu vấn đề ở mắt cá chân và còn bị bong gân nữa. Cậu ấy bị đau sau khi trận đấu kết thúc và chúng tôi tương đối lo lắng. Tuy nhiên, tôi hy vọng đây chẳng hề là bị thương nghiêm trọng và hầu hết chuyện sẽ ổn sau 3 ngày nghỉ. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể vào hôm trang bị 4”, HLV Zidane chia sẻ sau trận đấu.


chấn thương của Hazard ko khỏi khiến các người ở Madrid lo âu, bởi anh đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình ở Bernabeu. Trong lúc đó, chỉ còn 3 tuần nữa thôi, Real sẽ bước vào trận cầu siêu quan trọng - trận El Clasico có đại tình địch Barca tại La Liga (ngày 18/12).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: fan Real thấp thỏm vì Hazard Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến