Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

CLB RB Leipzig lọt vào vòng 1/8


có bàn gỡ hòa muộn màng ở trận gặp Benfica, RB Leipzig đã với lần thứ nhất trong lịch sử vượt qua vòng bảng Champions League…
>>>Bí quyết sửa gà đá theo đúng cách của nài gà



Xem thông số và tường thuật trận đấu
Được thành lập vào tháng 5/2009, RB Leipzig có sự đầu tư của tập đoàn Red Bull đã sở hữu các bước tiến thần kì tại Đức. Mùa 2016/17, đội bóng sở hữu biệt danh “Đàn bò” lần đầu góp mặt Bundesliga, mùa 2017/18 lần đầu được chơi ở Champions League và mùa này, ở lần vật dụng 2 tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu, họ đã giành vé vào vòng knock-out sau trận hòa nghẹt thở có ông bự bóng đá Bồ Đào Nha, Benfica rạng sáng nay.


Trước khi bước vào lượt trận này bongdaplus, Leipzig nắm lợi thế béo bởi chỉ buộc phải với 1 điểm trước Benfica, họ sẽ chính thức vượt qua vòng bảng. Đội bóng của HLV 32 tuổi, Julian Nagelsmann cũng chiếm hữu lợi thế sân nhà nhưng dường như áp lực khiến cho nên lịch sử đã làm họ “cóng chân”.


Hàng thủ Leipzig chơi thiếu quyết liệt để Pizzi ghi bàn đưa Benfica vươn lên dẫn trước ở phút 20. các tìm mọi cách dồn lên tìm bàn gỡ của đội chủ sân Red Bull Arena sau ấyko được đền đáp mà trái lại, cú trượt chân tai hại của hậu vệ ngôi sao - tuyển thủ Đức Lukas Klostermann còn làm họ thủng lưới bàn thiết bị 2 ở phút 59.



ko cam chịu thất bại trên sân nhà và bỏ lỡ cơ hội làm buộc phải lịch sử, những cầu thủ Leipzig dồn toàn lực tấn công trong khoảng thời gian còn lại. Cuối cùng, tới phút 90, bàn thắng đầu tiên đã tới có họ lúc Emil Forsberg thực hiện thành công quả phạt đền mà Patrik Schick đem về sau lúc bị Ruben Dias phạm lỗi trong vòng cấm.


Phút bù giờ trang bị 6, cả sân Red Bull Arena nổ tung lúc Forsberg bật cao đánh đầu tung lưới Benfica từ quả tạt của Timo Werner. Bàn thắng của ngôi sao người Thụy Điển giúp Leipzig gỡ hòa thành công và tỉ số 2-2 được giữ nguyên đến lúc trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.





k8vn với kết quả này, Leipzig đã chính thức giành vé lọt vào vòng 1/8 Champions League sớm một lượt trận bởi họ hơn đội xếp vũ trang 2, Zenit Saint Petersburg 3 điểm lẫn đối đầu trực tiếp. Thậm chí, “Đàn bò” có thể kết thúc bảng G với ngôi đầu ví như với được ít nhất 1 điểm trong chuyến làm cho khách trên sân của Lyon ở trận đấu cuối cùng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CLB RB Leipzig lọt vào vòng 1/8 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến