Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Văn Hậu lỡ chuyến bay, Công Phượng về nước hội quân

Công Phượng đã về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam, mà HLV Park Hang Seo vẫn chưa có sự phục vụ của Văn Hậu do cầu thủ này bị lỡ chuyến bay. xem tructiepbongda

Theo kế hoạch ban đầu, Đoàn Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay tới Hà Nội vào sáng nay (7/10) để hội quân cùng ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo muốn cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen bước vào luyện tập ngay trong chiều nay.

bên cạnh đó, kế hoạch này của chiến lược gia người Hàn Quốc bị đổ bể. Theo đó, Hậu chạm chán trục trệu về vé tàu bay trong việc nối chuyến ở Moscow nên phải đổi chuyến. Do đó, hậu vệ quê thanh bình chỉ có thể hội quân cùng các bạn bè vào tương lai (8/10).

Như vậy, Đoàn Văn Hậu chỉ có 2 ngày phục hồi và luyện tập cùng bạn bè để chuẩn bị cho trận chiến với ĐT Malaysia vào ngày 10/10 trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một tuyển thủ khác của Việt Nam thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng đã về nước và có mặt ở khách sạn La Thành, nơi ĐT Việt Nam đóng quân vào sáng nay (7/10). Trong buổi chiều nay, trung phong người Nghệ An sẽ có buổi tập trước tiên cùng đội.

Tính đến thời điểm này, HLV Park Hang Seo đã có 24/25 cầu thủ trong danh sách triệu tập. Vì, trong buổi chiều qua (6/10), nhóm cầu thủ của Hà Nội FC cũng đã hội quân và tập luyện cùng ĐT Việt Nam sau khi trở về từ Triều Tiên tham dự trận tầm thường kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019. sbobet

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Văn Hậu lỡ chuyến bay, Công Phượng về nước hội quân Rating: 5 Reviewed By: tylebongda