Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Solskjaer sánh Williams với sư tử



Hậu vệ trẻ Brandon Williams đã được HLV Solskjaer ca ngợi hết lời sau trận Man United thắng Partizan Belgrade mang tỷ số 1-0 ở lượt trận vũ trang 3 vòng bảng Europa League.
>>> xem : gà đá cựa nhật nguyệt 



Brandon Williams bị phạm lỗi trong vòng cấm


Trong chuyến làm cho khách của M.U ở Serbia khuyen mai k8, HLV Solskjaer đã tung ra sân đội hình gồm thông thường cầu thủ trẻ và dự bị. Nhà cầm quân Na Uy đã gây ngạc nhiên to lúcdùng bộ đôi Brandon Williams và James Garner ngay từ đầu.


Đáp lại sự tin tưởng của ông thầy người Na Uy, tiền vệ 18 tuổi James Garner, đặc thù hậu vệ 19 tuổi Brandon Williams đã sở hữu 1 trận đấu tuyệt hay. Chính Brandon Williams kiếm về cho M.U quả penalty, nhờ đấy Martial ghi bàn duy nhất từ chấm đá 11m, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng sở hữu tỷ số 1-0.



Sau trận, HLV Solskjaer đã nức lời khen James Garner, đặc thù là Brandon Williams.


nha cai 11bet “Họ đã mang một trận đấu tối ưu . Theo tôi, James Garner đã chơi siêu tốt ở trận này còn Brandon Williams là cầu thủ tuyệt vời nhất trận.


Brandon Williams tận dụng rất tốt những cơ hội ít ỏi được ra sân (ở đội một M.U). Cậu đó chơi ko phải biết sợ, dũng cảm như sư tử và góp công phệ giúp chúng tôi giành chiến thắng”, nhà cầm quân người Na Uy hồ hởi kể .


Vui vì đội nhà giành trọn 3 điểm nhưng HLV Solskjaer ko hài lòng vì khả năng hỗ trợ phòng ngự của tuyến trên M.U ở trận đấu này, làm Quỷ đỏ bị ép sân, cần đá phòng thủ lùi sâu suốt hiệp 2. bên cạnh ra, chiến lược gia người Na Uy cũng ko vui do những chân sút của ông chỉ ghi được một bàn thắng trước Partizan Belgrade.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Solskjaer sánh Williams với sư tử Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến