Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Salah tái phát chấn thương


chấn thương mắt cá chân làm cho tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah đã ko thể chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu mang Tottenham đêm qua.




Trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League đã khép lại sở hữu chiến thắng 2-1 thuộc về Liverpool. Tottenham đã chơi tốt trong hiệp 1 và mang bàn mở tỉ số của Harry Kane, nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh trong hiệp 2. Jordan Henderson gỡ hòa 1-1 cho The Reds trước lúc Mo Salah thực hiện thành công quả phạt đền do Sadio Mane có về.


Tuy nhiên bongdatructiep, Salah đã nên rời sân sau ít phút ghi bàn. Tiền đạo người Ai Cập nhường chỗ cho hậu vệ Joe Gomez. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp bật mí Salah đã bị tái phát bị thương mắt cá chân.



Nhà cầm quân người Đức nói: "Mo bị tái phát chấn thương ở mắt cá chân. Cậu ấy bị đau khi trận đấu kéo dài, nhưng đó ko phải là một vấn đề lớn".


ko kể đấy thethao247, Klopp còn bật mí Virgil van Dijk cũng bị đau nhưng đã tìm mọi cách thi đấu trọn 90 phút. Theo Klopp, trung vệ người Hà Lan chỉ cần nghỉ ngơi là với thể ra sân ở trận đấu tiếp theo.


Cuộc lội ngược loại trước Tottenham đã cho thấy bản lĩnh của Liverpool, đồng thời giúp họ duy trì khoảng bí quyết 6 điểm mang nhà ĐKVĐ Man City. Sau đây 3 ngày, thầy trò HLV Klopp sẽ có một trận đại chiến khác, gặp Arsenal ở League Cup.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Salah tái phát chấn thương Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến