Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Pogba, De Gea có nhiều khả năng bỏ lỡ trận đấu với Partizan

ty le keo bong - Ngôi sao Paul Pogba và David De Gea đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất cho Man Utd, trước trận đấu với Partizan Belgrade tại Europa League.

* Partizan - Man Utd: 23h55 hôm nay 24/10, giờ Hà Nội.

Pogba đã không chơi từ ngày 30 tháng 9 do chấn thương ngón chân. Quốc tế Pháp dự kiến ​​sẽ trở lại trong tuần này, nhưng sự vắng mặt của anh ấy tại sân tập Carrington vào ngày 23 tháng 10 cho thấy anh ấy không có nhiều hy vọng để chơi trong trận đấu với Partizan Belgrade. bet168vn Trước đó, Pogba đã bị bắt gặp trò chuyện với Zidane trong một thủ tục ở Dubai.



De Gea đã không hoàn toàn bình phục sau chấn thương cơ đùi, nhưng nén đau trên sân trong trận hòa tysobongda 1-1 với Liverpool cuối tuần qua. Sau trận đấu đó, thủ môn người Tây Ban Nha đã không tập luyện thêm bất kỳ buổi nào với toàn đội.

Cùng với Pogba và De Gea, bốn cầu thủ khác Luke Shaw, Nemanja Matic, Diogo Dalot và Alex Tuấnzebe cũng không thể thi đấu vì chấn thương. Ở chiều ngược lại, tiền vệ Jesse Lingard, sau khi bình phục cơn đau ở gân kheo, đã hoàn thành toàn bộ buổi tập và làm sáng cánh cửa vào sân trong trận gặp Partizan tối nay.

Tài năng trẻ Brandon Williams, người không thể hiện nhiều trong trận hòa 0-0 với AZ Alkmaar ở vòng hai, có khả năng sẽ tiếp tục được trao cơ hội tại Europa League.

Partizan Belgrade có bốn điểm tương tự Man Utd, nhưng xếp hạng cao hơn nhờ chỉ số phụ. Bảng L có AZ Alkmaar (2 điểm) và Astana (0 điểm). Trận chiến Partizan Belgrade để chào đón Man Utd diễn ra vào lúc 11:55 tối ngày 24/10, theo giờ Hà Nội.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pogba, De Gea có nhiều khả năng bỏ lỡ trận đấu với Partizan Rating: 5 Reviewed By: ngantran