Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Sociedad giúp Martin Odegaard nhận được danh hiệu cá nhân



Phong độ lý tưởng trong màu áo Real Sociedad giúp Martin Odegaard nhận được danh hiệu cá nhân đầu tiên tại La Liga.

>>> xem thêm: vảy gà độc lạ ở chiến kê tài giỏi



với các dấu ấn ấn tượng trong công đoạn phong độ lý tưởng mới đây , Martin Odegaard đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ lý tưởngnhất tháng 9. Cầu thủ 20 tuổi người Na Uy vượt qua 2 người đàn anh là Karim Benzema và Gerard Moreno.

ko với vị trí trong đội hình Real , Odegaard được cho mượn tới Real Sociedad trong bản hợp đồng 2 năm. Kế hoạch của đội bóng Hoàng gia là để anh tích lũy kinh nghiệm tại La Liga sau 2 năm được cho mượn đến những CLB của Hà Lan.

Tuy nhiên, Odegaard đã hòa nhập rất nhanh – như tờ Marca miêu tả là “vịt gặp nước”, để đánh dấu tên tuổi của mình ở San Sebastian. Tính riêng trong tháng 9, tuyển thủ Na Uy ghi 1 bàn thắng, sở hữu 2 pha kiến tạo, 9 lần đi bóng thành công, 194 đường chuyền chính xác và 5 lần tạt bóng thành công.


Trước ấy bongdatructiep, trong tháng 8, anh cũng ghi 1 bàn thắng. Tại Sociedad, Odegaard cũng mới nhận danh hiệu hoàn hảo nhất tháng 9.



Mùa giải 2019/20 mới đi qua 7 trận đấu nhưng Odegaard không chỉ thể hiện được những kỹ năng của mình mà còn cho thấy khả năng dẫn dắt đội bóng. Anh mang tới tương đối phổ biến cảm hứng cho lối chơi của đội bóng xứ Basque và ngay tức khắc nhận được sự xem xét của những tên tuổi to ở bóng đá Anh như MU, Manchester City, Liverpool và Arsenal.

Trong chiều nay w88 casino, BTC La Liga sẽ công bố chính thức chiến thắng của Odegaard và đến Chủ nhật, trước trận đấu sở hữu Getafe trên sân Anoeta, anh sẽ nhận danh hiệu này từ tay một trong những huyền thoại của CLB Sociedad.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sociedad giúp Martin Odegaard nhận được danh hiệu cá nhân Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến