Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Phân tích trận Tottenham 5-0 Crvena Zvezda


Erik Lamela, Son Heung-min và Harry Kane cộng nhau tỏa sáng giúp Tottenham có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này.



Xem Gà đá Thái Lan có giá trị bao nhiêu 
Sau cơn mưa trời lại sáng, Tottenham đã chấm dứt chuỗi trận tệ hại bằng màn hủy diệt Crvena Zvezda ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League. Chiến thắng này khôngchỉ giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino lấy lại tinh thần mà còn đưa họ lên vị trí đồ vật 2 trên BXH.

Trước trận đấu này, HLV Pochettino lần trước tiên bóng gió về khả năng ông mang thể bị sa thải nếu Tottenham tiếp tục sa lầy. Cũng cho nên , nhà cầm quân người Argentina đã tung ra đội hình vô cùng mạnh lúc tiếp đón đội bóng đến từ Serbia. Trên hàng công, Erik Lamela, Dele Alli và Son Heung-min hỗ trợ cho mũi nhọn duy nhất Harry Kane. Bộ đôi tiền vệ trung tâm là sự hòa hợp của Sissoko và Ndombele.


bongdaplus có điểm cộng sân nhà và tâm lý bắt buộc thắng, Tottenham dồn ép kình địch ngay sau tiếng còi khai cuộc. những CĐV đội nhà cũng chỉ buộc phải chờ 9 phút để với thể ăn mừng bàn thắng thứ nhất . Từ quả đá phạt góc của Erik Lamela, Harry Kane bật cao đánh đầu hiểm hóc, không cho thủ môn Crvena Zvezda cơ hội nào để cản phá.


Bàn thắng này như liều thuốc doping làm những học trò của Pochettino tấn công bùng nổ hơn và cũng chỉ mất thêm 7 phút để Son Heung-min nhân đôi cách biệt cho đội bóng Bắc London. Người kiến tạo vẫn là Erik Lamela, cầu thủ đang có phong độ cao trong thời gian thế hệ đây .



Chịu 2 bàn thua sớm, Crvena Zvezda ko còn tử thủ, họ sẵn sàng phản công nhanh mỗi khi chiếm hữu bóng. Nhưng điều ấy lại càng giúp các chân sút của Tottenham có bình thường không gian . Trước khi hiệp một khép lại, Son Heung-min hoàn tất cú đúp, đưa Tottenham dẫn trước 3-0.





Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn hoàn toàn nằm trong tay nhà á quân. Crvena Zvezda dù cực kỳ nỗ lực để tậu kiếm bàn thắng danh dự nhưng bất lực trước hàng thủ chơi vững chắchiếm thấy của Spurs kể từ đầu mùa. Tanguy Ndombele cũng có màn trình diễn ấn tượng khi anh vừa hoàn thành nhiệm vụ dọn dẹp khu trung tuyến, vừa hỗ trợ tốt cho mặt trận tấn công.


đến phút 57 dang ky tai khoan k8, Erik Lamela đã mang riêng cho mình 1 bàn thắng rất đẹp mắt. Sau khi nhận được đường chuyền của Serge Aurier trong vòng cấm, ngôi sao người Argentina xoay sở khéo léo trước khi tung ra cú đá căng như kẻ chỉ. Tỉ số đã là 4-0 cho Tottenham!


Nhưng chiếm hữu vẻ như những cầu thủ áo trắng vẫn chưa muốn giới hạn lại, họ vẫn liên tục vây hãm khung thành của đội bóng Serbia. đến giữa hiệp 2, Harry Kane hoàn tất cú đúp bằng một cú sút chéo góc khôn ngoan và tinh tế. 5-0 Nghiêng về Spurs cũng là tỉ số cuối cộng của trận đấu này.


các ngôi sao trên hàng công của Tottenham đều thi đấu bùng nổ ở trận đấu này, trong ấy đặc thù là Harry Kane. Tiền đạo người Anh vừa khiến nhiệm vụ khuấy đảo hàng thủ kẻ địch vừa tung ra các cú sút uy lực và với độ chuẩn xác cao.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích trận Tottenham 5-0 Crvena Zvezda Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến