Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Ông Park quá cao tay khi bị bắt bài


Malaysia đã mang 90 phút ko tệ ở Mỹ Đình nhưng họ vẫn nên ngậm ngùi nhận thất bại trước đấu pháp cực kỳ rõ ý đồ của HLV Park Hang-Seo.

>>> xem thêm: gà đá bị đau chân thật hiệu quả



Sau 3 màn đụng độ ở AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe đã rút ra nhiều bài học cho màn tái đấu Việt Nam ở vòng chiếc World Cup 2022. Nghiên cứu và những phân tích kỹ càng của nhà cầm quân này thực tế đã biến Malaysia biến thành kình địch khó chịu hơn phần nhiều so với thời điểm bí quyết đây sắp 10 tháng.

Trong khoảng nửa đầu hiệp 1 , có thể nhận ra sự lúng túng và bế tắc của Việt Nam trước lối chơi pressing, tranh chấp quyết liệt của Malaysia. những học trò của HLV Park Hang-Seo không có khoảng trống và thời gian để thực hiện các pha phối hợp. Tính chính xác bị tránh và đa dạng đường chuyền hỏng xuất hiện. ấy cũng là thời điểm hàng thủ của Việt Nam phải chịu áp lực trước những miếng đánh biên tốc độ của người Mã.


Trong khoảng thời gian này, HLV Park Hang-Seo toàn bộ ko thể ngồi yên. Ông nhận thấy buộc phải phải thay đổi để thoát pressing. Bóng dài bỗng dưng trở nên phương án tốt cho đội tuyển Việt Nam.


Từ những chỉ đạo ko kể đường pitch, đội tuyển Việt Nam đã thay đổi ở nửa sau hiệp một. Thay vì phối hợp và mập mạnh bóng từ khu trung tuyến, đội bóng của ông Park dùng đa dạng đường chuyền dài vượt tuyến lên vị trí của công phượng và hành lang 2 cánh. Trong nguyên tắc chơi này, Tuấn Anh đóng vai trò siêu quan trọng bởi ngoài tư duy chiến thuật tốt, tiền vệ của HAGL còn có khả năng chuyền dài vô cùng chính xác.



Thay đổi của HLV Park Hang-Seo thực sự đã khiến Malaysia bối rối. Họ gặp bình thường gian khổ trước những cầu thủ tốc độ, liên tục khoét sâu vào diện tích giữa 2 trung vệ và hậu vệ biên. hơi thú vị là chính sự thay đổi này lại mang về cho ĐT Việt Nam bàn mở tỉ số. Ngọc Hải treo bóng để Quang Hải thoát người tung cú sút 1 chạm đẹp mắt xé lưới Malaysia.





Bàn thắng này sở hữu đậm dấu ấn cá nhân của Quang Hải mang kĩ thuật dứt điểm một chạm vô cùng tinh tế. Nhưng ấy là sản phẩm được tạo ra từ thay đổi về chiến thuật. Trước ấy , Quang Hải và các tiền đạo của ĐT Việt Nam gặp đa số cạnh tranh trước lối chơi áp sát của hậu vệ Malaysia. cực kỳ ít tình huống cầu thủ áo đỏ có diện tích để thực hiện những pha phối hợp nhóm như sở trường.


k8.com cùng có việc thay đổi đấu pháp, Việt Nam cũng gây bất ngờ cho Malaysia lúc đẩy Hùng Dũng lên vị trí tiền vệ công. ngoài những cú dứt điểm ngoài vòng cấm, tiền vệ của Hà Nội còn thường xuyên thực hiện các cú đột phá. Đây là 1 trong những lý do làm cho hàng thủ Malaysia bị xáo trộn và dẫn đến bàn thua.


HLV Park Hang-Seo mang vẻ đã lường trước bí quyết chơi của Malaysia ở trận đấu này. Thay vì sử dụng Anh Đức, ông trao cơ hội cho messi việt nam bất chấp việc tiền đạo xứ Nghệ không chiếm hữu cơ hội thi đấu thường xuyên ở Sint-Truidense. messi việt nam ko ghi bàn nhưng lại là 1 trong các tiền đạo với khả năng độc lập tác chiến tốt nhất của ĐT Việt Nam ở thời điểm này. Trước đấu pháp pressing của Malaysia, đây là giải pháp tốt nhất.





Ở mặt trận phòng ngự bet69, ông Park đã khiến cho Malaysia bế tắc toàn thể hoàn toàn. Họ chỉ tạo ra 1 số tình huống nguy hiểm từ các pha bóng cố định. Trận đấu này có thế trận hơi giống mang chung kết lượt về AFF Cup 2018. Việt Nam sau khi với bàn mở tỉ số đã tạo ra thế trận cực kì an toàn ngay từ vòng tròn trung tâm.


Vũ khí lợi hại nhất của Malaysia là các miếng đánh biên tốc độ của Sumareh và Safawi Rasid. Nhưng ở Mỹ Đình tối qua, cả 2 cầu thủ này đều ko phát huy được sự hiệu quả vì hàng thủ 3 người của Việt Nam đã bọc lót và hỗ trợ cho nhau hơi tốt. Từ thế trận phòng ngự chủ động cho đến chống phản công, ông Park đều khiến cho tốt cần xứng đáng giành chiến thắng. 1 lần nữa nhà cầm quân người Hàn lại thể hiện được sự cao tay của mình trước Tan Cheng Hoe.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ông Park quá cao tay khi bị bắt bài Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến