Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Mourinho từ chối dẫn dắt Lyon

HLV Jose Mourinho từ chối đến Lyon để thay thế Sylvinho, với lý do "đã chọn một câu lạc bộ khác".

365 bong da - "Chúng tôi đã có một số trao đổi. Anh ấy đã không chấp nhận lời đề nghị của chúng tôi, bởi vì Jose đã chọn một câu lạc bộ khác", chủ tịch Lyon, Jean Michel A Formula tiết lộ vào ngày 10 tháng 10 về việc Mourinho từ chối Lyon. .

Mourinho đã thất nghiệp từ tháng 12 năm 2018, sau khi bị Man Utd sa thải. Theo các chuyên gia, ông đã từ chối nhiều câu lạc bộ khác để chờ đợi một câu lạc bộ thực sự lớn.



Mourinho có thể trở lại trong tương lai gần. Ảnh: Reuters

Chỉ thắng một trong chín trận gần nhất, Lyon đã sa thải HLV Sylvinho vào ngày 7 tháng Mười. Mourinho, cựu huấn luyện viên của Chelsea, Inter, Real và Man Utd, là một trong những ứng cử viên mà A Formula tiếp cận để tìm người thay thế.

Dẫn dắt Lyon là công việc đào tạo bóng đá đỉnh cao đầu tiên của Sylvinho, cựu ngôi sao Barca. Trước đó, anh từng làm trợ lý cho Roberto Mancini tại Inter và Tite ở Brazil. Bản thân Giám đốc thể thao Lyon, cựu đồng hương Juninho Pernambucano đã đưa Sylvinho trở lại.

"Juninho cũng là người đưa ra quyết định thay cho Sylvinho. ketquabongda Ngay từ đầu anh ấy đã phát hiện ra vấn đề. Phong cách phòng ngự của Sylvinho mâu thuẫn với phong cách tấn công của Lyon. .

Trước mắt, trợ lý Gerald Baticle sẽ dẫn dắt Lyon. A Formula đang xem xét tuyển dụng lại Remi Garde, người đã từng huấn luyện Lyon trong giai đoạn keo ma cao 2011-2014.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho từ chối dẫn dắt Lyon Rating: 5 Reviewed By: ngantran