Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Martial nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện đấu với Liverpool


Sau thời gian dài ngồi ko kể vì chấn thương, tiền đạo Anthony Martial nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện trong tuần này và có cơ hội góp mặt ở trận đấu mang Liverpool.

>>> xem thêm: gà đá ngũ sắc chuẩn linh kê
Man Utd đang trải qua quãng thời gian tồi tệ khi chỉ với vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 7 vòng đấu sắp nhất của Premier League. một trong những lý do khiến Quỷ đỏ sa sút ko phanh là việc thiếu vắng quá rộng rãi trụ cột vì bị thương . Tuy nhưng , trước trận đại chiến sở hữu Liverpool cuối tuần này, đội chủ sân Old Trafford đã đón hàng loạt tin vui về mặt nhân sự mang Anthony Martial là cái tên mới nhất đã bình phục bị thương .



Martial đã vắng mặt suốt sắp 2 tháng qua, chính xác là từ sau trận thua Crystal Palace 1-2 vì bị thương đùi. Tiền đạo người Pháp tưởng chừng đã trở lại ở trận gặp Newcastle nhưng cuối cộng , BLĐ Man Utd không muốn mạo hiểm. Tuy nhiên, giờ đây cựu cầu thủ Monaco đã hoàn toàn bình phục. Theo BBC cũng như Sky Sports, anh sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong tuần này và rộng rãi khả năng sẽ góp mặt ở trận gặp Liverpool dù chiếm hữu thể chỉ đủ thể lực vào sân từ ghế dự bị.


Sự trở lại của Martial hứa hẹn sẽ giúp Man Utd cải thiện đáng nhắc khâu ghi bàn. Trong khoảng thời gian chân sút với áo số 9 vắng mặt, Quỷ đỏ chỉ với được vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 8 trận đấu, hiệu suất quá tệ. Marcus Rashford sa sút phong độ trong khi Mason Greenwood còn quá trẻ để sở hữu thể gánh vác hàng công của nửa đỏ thành Manchester.



không tính Martial k8us, Man Utd còn đón hàng loạt trụ cột trở lại ở trận gặp Liverpool là Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw và Victor Lindelof. Jesse Lingard cộngGreenwood khả năng cao cũng sẽ góp mặt. Đây là những sự bổ sung cực kì quý giá có HLV Ole Gunnar Solskjaer, người đang gặp sức ép vô cùng to.


Dù vậy w88live, ko chỉ Man Utd mà Liverpool cũng sẽ chiếm hữu đội hình vô cùng mạnh trong trận đại chiến cuối tuần này. Thủ môn số một của The Kop, Alisson Becker đã trở lại tập luyện được hơn 1 tuần và sẵn sàng bắt chính tại Old Trafford. Mohamed Salah cũng bình phục bị thương và chiếm hữu thể lực tốt nhất khi được nghỉ ngơi ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Martial nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện đấu với Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến