Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Guardiola: 'Không sao nếu bạn không có Champions League'

HLV Pep Guardiola đã khẳng định rằng ông không chịu áp lực phải giúp Man City giành chiến thắng tại giải đấu số một châu Âu của câu lạc bộ.

keonhacai 888 - "Tất nhiên, chúng tôi muốn giành Champions League, nhưng dù điều đó xảy ra hay không sẽ không thay đổi cuộc sống và ý định của tôi. Nếu Man City không vô địch Champions League, đó không phải là một thảm họa", Guardiola nói vào ngày 30 tháng 9 , trong buổi họp báo trước trận đấu của Man City - Dinamo Zagreb.

Sau ba năm tiếp quản Man City, Guardiola đã giành được hai chức vô địch Premier League, hai Cup FA và hai Cup Anh. Mùa trước, người Tây Ban Nha đã giúp một nửa của Manchester giành cú ăn ba trong nước. Champions League là đấu trường duy nhất mà Guardiola không thể giúp Man City đạt đến đỉnh cao.



"Trong cuộc họp báo đầu tiên ở Manchester, tôi được cho biết rằng tôi đến đây để giành Champions Legaue. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Khaldoon một vài lần và họ đã không nói điều đó với tôi. Họ nói với tôi rằng tôi đến đây để tiếp tục một dự án, cố gắng phát triển và giành chiến thắng trong các trận đấu, chờ xem Man City có thể đi được bao xa, đó là một bước hợp lý để trở thành nhà vô địch châu Âu, nhưng đôi khi điều đó là không thể ", Guardiola nói thêm.

Guardiola chỉ ra rằng bất kỳ thành công nào ở Champions League đều cần có thời gian và sự kiên nhẫn, và sự ủng hộ của người hâm mộ. Huấn luyện viên 48 tuổi đã lấy đội bóng cũ làm ví dụ, phải đến năm 1992, tructiepbongda euro Barca mới lần đầu tiên giành Cúp C1 (tiền thân của Champions League). Cá nhân Guariola vẫn chưa lấy lại được thành tích của mình tại Champions League, sau hai chức vô địch với Barca vào năm 2009 và 2011.

ty le keo bong "Đôi khi phải mất vài năm và thậm chí nhiều thời gian hơn. Mãi đến năm 1992, Barca mới giành chiến thắng đầu tiên và họ đã chơi ở sân chơi này trong nhiều năm. Ở đây, bạn không chỉ là nhà vô địch" Sau một thời gian ngắn, bạn không thể chiến thắng mà không cần người hâm mộ. Chúng tôi phải thuyết phục họ. Cách duy nhất để thuyết phục họ là chơi tốt và giành chiến thắng trong các trận đấu, "Guardiola nói thêm.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Guardiola: 'Không sao nếu bạn không có Champions League' Rating: 5 Reviewed By: ngantran