Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Bản đồ nhiệt cho thấy vấn đề của Griezmann ở Barca

Cách Antoine Griezmann chơi ở Barca khác với những gì đang xảy ra với đội tuyển Pháp.

Theo keo ma cao bản đồ nhiệt của trận đấu cuối cùng của Pháp, Griezman chơi chủ yếu ở giữa hàng. Anh ấy hiếm khi chơi hoàn toàn trái hoặc phải.

Trong khi đó, tại Barca, Griezmann thường chơi trái từ đầu mùa. Anh ấy đã không thể hiện nhiều hơn ba bàn thắng trong chín trận đấu. AS (Tây Ban Nha) cho rằng Barca đang sử dụng sai cách chống lại Griezmann.



Một lý do khác khiến Griezmann không được chơi ở vị trí sở trường là bởi vì ở giữa Barca, Lionel Messi và Luis Suarez luôn là lựa chọn hàng đầu. Trong vai trò tấn công, Messi thường băng lên phối hợp với tiền đạo Suarez. Griezmann sẽ chỉ có cơ hội chơi ở giữa nếu một trong hai ngôi sao lớn nhất không thể chơi.

>> https://bong188.weebly.com

Việc mua và sử dụng Griezmann cũng cho thấy các vấn đề chuyển nhượng của Barca. Đã có nhiều năm quan sát cách chơi tại Atletico và Pháp, nhưng nhà đương kim vô địch La Liga vẫn chi 135 triệu đô la để mua một cầu thủ ở vị trí tương tự với Messi và Suarez. Trong khi đó, điểm yếu bên trái vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn với lý do không có đủ tiền để mua Neymar.
Nếu không có sự thay đổi, rất có thể Griezmann sẽ phải ngồi ghế dự bị trong một thời gian dài. bongda365 Điều này rất có thể xảy ra khi Ousmane Dembele và Ansu Fati - những người có xu hướng bám víu - tiến bộ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bản đồ nhiệt cho thấy vấn đề của Griezmann ở Barca Rating: 5 Reviewed By: ngantran