Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Solskjaer: 'Man Utd - Trận đấu của Arsenal thật đặc biệt'

ca cuoc 365 - HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng rằng trận chiến giữa Man Utd và Arsenal ở vòng 7 Premier League sẽ diễn ra công khai.

* Man Utd - Arsenal: 2 giờ chiều thứ ba ngày 1 tháng 10, giờ Hà Nội.

"Gặp Arsenal luôn mang lại cảm giác đặc biệt, cho cả đội và khán giả. Chúng tôi có thành tích đối đầu tốt. Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu mở, giữa hai đội tấn công. Chúng tôi rất tốt để chứng minh khả năng của mình. tại Old Trafford luôn là cơ hội để chúng tôi giành chiến thắng ", Ole Gunnar Solskjaer nói trước trận đấu muộn ở vòng 7 Premier League.

Kể từ khi nhậm chức ở Manchester, Solskjaer đã hai lần đối đầu với Arsenal, tại FA Cup và Ngoại hạng Anh. Anh thắng một, thua một. Tuy nhiên, tối ngày 30 tháng 9 là lần đầu tiên quân đội Na Uy có "Pháo thủ" tại Old Trafford.




Man Utd xếp thứ 11, kém Arsenal ba điểm. Nếu giành chiến thắng, giáo viên và học sinh của Solskjaer có thể nhảy lên vị trí thứ sáu bị Chelsea chiếm giữ. "Man Utd sẽ tập trung vào trận đấu, vào các kế hoạch và tự hỏi liệu có thể đối phó với sự nguy hiểm của Arsenal hay không. Tôi đã xem các đội của Unai Emery nhiều lần. Hiểu rõ chiến thuật của họ và có thể chiến đấu với mọi phong cách", 46 năm nhà lãnh đạo quân sự -old nhấn mạnh.

Mặc dù đang ở giữa bảng tỷ số, hàng phòng ngự Man Utd chỉ có sáu lần để thủng lưới, thấp thứ ba tại Premier League, chỉ sau Liverpool và thứ ba Leicester City. Solskjaer giải thích: "Với số tiền lớn dành cho hai hậu vệ, chúng tôi đã chơi chắc chắn hơn, đặc biệt là khi nhìn vào số tình huống nguy hiểm chúng tôi phải thực hiện mỗi trận đấu. Tất nhiên, Man Utd đã nhận được những bàn thắng không đáng nó, nhưng chúng ta nên đặt nó sang một bên và tiến về phía trước. "

Mục tiêu của Man Utd trong mùa giải 2019-2020 là giành Champions League. Họ cần phải nằm trong top 4 của Premier League hoặc giành chức vô địch Europa League để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, chủ sở hữu Old Trafford vẫn chơi kém trong giai đoạn đầu mùa giải, thậm chí bị chỉ trích là chơi bóng mà không có ý tưởng.

bet 69 "Chúng tôi đã có một vài tai nạn trong mùa giải này. Tôi chưa bao giờ nói rằng hồi sinh đội bóng là một công việc nhanh chóng. Rome không thể được xây dựng trong một ngày", Solskjaer nói. "Man Utd cần thời gian và thái độ của các chàng trai ở đây rất tuyệt. Họ rất ham học hỏi, vì vậy chúng tôi luôn dành phần lớn thời gian để hoàn thiện và khám phá những hướng đi mới. Khuyến khích, đặc biệt là khi tâm trạng của cầu thủ luôn bị chi phối bởi trận đấu và kết quả. Giống như tôi đã phỏng vấn bây giờ, vài ngày sau thất bại, tâm trạng sẽ ổn định hơn và đủ tỉnh táo để tiến về phía trước. "
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Solskjaer: 'Man Utd - Trận đấu của Arsenal thật đặc biệt' Rating: 5 Reviewed By: ngantran