Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

sân Hàng Đẫy tối qua đã được tờ Goal đăng tải sáng nay...


Vụ đốt pháo sáng gây thương tích trên sân Hàng Đẫy tối qua đã được tờ Goal đăng tải sáng nay...

xem thêm: http://thichdaga.com/ga-doc-la-4-chan-duoc-tim-thay-khien-dan-tinh-xon-xao/



"Một sự cố hết sức nghiêm trọng ở một trận đấu tại giải VĐQG Việt Nam làm cho 1 fan nữ bị thương nặng ở đùi vì pháo sáng. 1 nhân viên an ninh cũng phải nhập viện lúc đang khiến nhiệm vụ", trang Fanpage 17,4 triệu lượt thích của Goal đưa tin về sự cố trên sân Hàng Đẫy.


cộng có bài viết trên ban ca k8, Goal cũng đăng tải 1 đoạn video các nhân viên y tế sơ cứu cho CĐV Huyền Anh và đưa cô gái lên xe cấp cứu. Nữ CĐV của Hà Nội bị pháo sáng bắn vào đùi trái, vết thương sâu đến tận xương và nhiễm độc hóa học.


Bài viết của Goal đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác, bình luận của người ái mộ trên toàn thế giới. Đa phần đều tỏ ra phẫn nộ và đả kích các CĐV quá khích đã ném pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.


Trong khi đó, tờ w88top Fox Sports cũng có bài viết về bị thương của CĐV Huyền Anh. Họ miêu tả: "Một khán fake đã buộc phải đưa đi cấp cứu do dính pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định. Quả pháo sáng cội nguồn từ khán đài đối diện, lao đến đúng vị trí của cô gái và để lại vết thương ở đùi trái".


Nữ CĐV Huyền Anh được đưa đến bệnh viện Xanh Pôn ngay sau đó và buộc phải trải qua 2 ca phẫu thuật để xử lý hoàn toàn vết thương đã bị nhiễm chất độc hóa học. Lãnh đạo CLB Hà Nội FC xác nhận sẽ chịu mọi các giá tiền điều trị của nữ CĐV này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: sân Hàng Đẫy tối qua đã được tờ Goal đăng tải sáng nay... Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến