Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Rivaldo: 'Barca không nên cho Messi quay chở lại quá sớm'

Cựu tiền đạo của Barca, Rivaldo nói rằng đội bóng cũ nên tạo điều kiện cho Lionel Messi hồi phục, mặc dù có thể kéo dài một tháng.

thuckhuyaxembongda - "Barca không nên vội vã để Messi trở lại sau chấn thương. Anh ấy 32 tuổi, chơi ở cấp độ cao nhất trong một thời gian dài không nghỉ. Vì vậy, rõ ràng là Messi bị chấn thương. Tôi phải để Messi bình phục hoàn toàn, và không bị tái phát khi tôi trở lại đội, ngay cả khi tôi phải vắng mặt anh ấy trong hai, ba tuần hoặc một tháng, "Rivaldo nói với Betfair.

Messi đã bỏ lỡ tất cả bốn trận đấu đầu tiên của Barca ở La Liga mùa này. Mãi đến ngày 24 tháng 9, anh mới bắt đầu đội một lần đầu tiên trong chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở vòng thứ sáu. Đội trưởng đã lấy một góc để cho Antoine Griezmann ghi bàn.



Nhưng chỉ sau khoảng 30 phút có mặt trên sân, Messi đau đớn. Anh đã cố gắng đá phần còn lại của hiệp một sau khi được chăm sóc y tế, nhưng phải nhường chỗ cho Ousmane Dembele vào đầu hiệp hai. Sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde xác nhận Messi bị chấn thương háng. "32 tuổi không giống như 25 tuổi. Vì vậy, Messi cần phải thể chất tốt hơn. Tuy nhiên, tôi không thấy đây là dấu hiệu của sự suy giảm ở Messi. Anh ấy sẽ trở lại và có thêm vài năm nữa để chơi bóng đá ở cấp độ cao nhất ", Rivaldo nhấn mạnh.

Sự vắng mặt của Messi ảnh hưởng lớn đến Barca. Nhà đương kim vô địch chỉ giành được bảy điểm sau năm vòng, giảm xuống thứ bảy tại La Liga. Điều đó cho thấy Messi luôn đóng vai trò quan trọng ở Barca. Mùa trước, tiền đạo 32 tuổi đã ghi 51 bàn sau 50 trận cho Barca. Đây cũng là một trong những lý do để anh ấy giành giải The Best.

Bất chấp những ý kiến ​​trái ngược, Rivaldo khẳng định rằng chiến thắng dành cho Messi là hợp lý. fun88 link 2019 "Tôi tin rằng Messi xứng đáng với giải thưởng này, sau những gì anh ấy đã làm ở mùa giải trước. Messi chỉ giành được La Liga, nhưng anh ấy đã ghi được 50 bàn thắng, 22 pha kiến ​​tạo trong 51 trận đấu trên tất cả các cuộc thi. Những cuộc thăm dò ý kiến ​​luôn gây tranh cãi về ai xứng đáng hơn. Tuy nhiên, Đây là một giải thưởng cá nhân vì vậy Messi là người giỏi nhất năm 2019, mặc dù các đội của anh ấy không giành được nhiều danh hiệu, "Rivaldo. nói chuyện.

Xem bảng KQBD: http://tylekeobong.net/ket-qua-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rivaldo: 'Barca không nên cho Messi quay chở lại quá sớm' Rating: 5 Reviewed By: ngantran