Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Real và PSG được gắn với “mối quan hệ thân hữu”


Real Madrid và Paris Saint Germain được gắn mang “mối quan hệ thân hữu” trên thị trường chuyển nhượng, nhưng khi họ đụng độ trên sân cỏ, ko phải ai cũng sở hữu trong mình tinh thần hòa hữu...



Thật thú vị, lá thăm đưa Real và Paris Saint Germain vào chung bảng A ở Champions League mùa giải 2019/20. Đây không phải lần trước tiên họ gặp nhau trên đấu trường châu Âu, nhưng chuyện liên quan tới họ thì mang vẻ như chẳng bao giờ hết.

ngoại trừ sân cỏ, 2 đại diện của Tây Ban Nha và Pháp được gắn chiếm hữu “mối quan hệ thân hữu”. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid và ông chủ Nasser Al-Khelaifi là những nhà marketing đại tài. Họ hiểu và tôn trọng nhau, vậy cần , đã có những mẫu bắt tay hơi dễ dàng, nhanh chóng.

Như thương vụ hoán đổi Keylor Navas và Alphonse Areola trong mùa Hè vừa rồi chẳng hạn, mặc dù ở những vấn đề khác (Neymar, Kylian Mbappe) vẫn với cácnguyên tắc riêng ko thể bị phá vỡ bởi mối quan hệ.

w88hcm đề cập đến quan hệ, ấy là một phần thú vị khi Real tới Paris vào đêm mai, cho dù Neymar, Mbappe, Sergio Ramos, Isco Alarcon, Luka Modric đều không thể tham dự.


sở hữu mối quan hệ của các ông chủ, mang thể đề cập , Real Madrid và PSG là “bạn”. Ít nhất thì cả Navas và Areola đều không nhắc tới chuyện “báo thù” đội bóng cũ vì phép tắc mà CLB cư xử mang họ. Tuy nhiên, giữa đám bạn bè ngày tái ngộ, vẫn với một cá nhân giữ cho riêng mình mối hận mà anh nhất quyết bắt buộc trả - Angel di Maria.

Câu chuyện giữa Di Maria sở hữu Real với thể được chia thành 2 chương – ít nhất là từ góc độ của cầu thủ người Argentina. Phần một, lúc anh là “thành viên của gia đình Kền kền”, phần 2 là khi anh đã ko còn ở Bernabeu và nung nấu ý nghĩ trả thù.



Từ cảm giác bị đẩy sang manchester united năm 2014 cho đến khi bị Real dòng ở Champions League mùa giải 2017/18, đã có tập thể tổn thương gây ra bởi đội bóng Hoàng gia đối với cựu cầu thủ của Rosario Central. Nó xóa nhòa đi chiếc ngày mà Di Maria nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc đẹp nhất trận đấu tại Lisbon năm 2014 – thời điểm Real mừng vui mang mẫu gọi là La Decima (chức vô địch châu Âu đồ vật 10).

ban ca k8 khi anh rời Madrid, người ta phỏng đoán về đích tới là Paris, nhưng Di Maria mất thêm 1 năm đầy thất vọng nữa ở manchester united trước lúc cập bên Parc des Princes. Ở đó, Di Maria chẳng phải là ngôi sao sáng nhất, bởi Neymar và Mbappe ở ấy , nhưng anh vẫn sở hữu vị trí của riêng mình.

Nó khác với việc vị trí bị đe dọa bởi sự hiện diện của Gareth Bale, cho dù Di Maria là người thích chiến đấu, buộc HLV Carlo Ancelotti nên sử dụng anh ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mối quan hệ của anh với Ban lãnh đạo ngày càng xấu đi, khác lạ là sau biến cố năm 2014 khiến quan hệ ấy ko thể phục hồi.

khi đó, chiếm hữu tin đồn trước VCK World Cup 2014 rằng, Chủ tịch Perez vô cùng thích James Rodriguez và muốn biến cầu thủ này thành bản hợp đồng ở diện Galactico. Cầu thủ người Colombia sau ấy thi đấu nổi bật – thêm lý do để thôi thúc Perez hành động, trong lúc Di Maria cần chiến đấu (theo đúng nghĩa) mang bị thương ở trận tứ kết sở hữu Bỉ và cộng Argentina vào chung kết. Trận chung kết Cúp thế giới đầu tiên của Argentina đề cập từ năm 1990.



Nhưng trước trận chung kết, đội ngũ y tế của Argentina nhận được lá thư từ Real Madrid, yêu cầu không để Di Maria thi đấu trận chung kết do anh bị thương .

“Tôi ngay tức thì hiểu chuyện gì đang xảy ra. tất cả người đều nghe tin đồn về việc Real Madrid Madrd muốn sắm James sau World Cup và tôi biết rằng, họ muốn bán tôi để lấy chỗ cho cậu ấy”, Di Maria chia sẻ.

“Họ không muốn cầu thủ của mình bị chấn thương trước khi bán anh ta, đơn thuần là vậy.

“Đó là công việc kinh doanh trong bóng đá, tất cả người đều thấy. Tôi mượn lá thư từ bác sĩ, đọc lướt qua và ném nó đi”.



với thể, từ thời điểm đó, Real Madrid đã ko còn đẹp trong ánh mắt, trong suy nghĩ, nên trong các lần gặp lại (vòng bảng 2015/16 và vòng 1/8 mùa 2017/18), dù PSG không thể thắng thì người ta vẫn thấy quyết tâm thực sự từ Di Maria mỗi lúc với mặt trên sân.

Đêm mai chiếm hữu lẽ cũng vậy, Di Maria khát khao cảm giác ghi bàn và được ăn mừng, ko phải chế giễu các đồng nghiệp, đồng đội cũ, mà chỉ để hả lòng hả dạ trước “những lãnh đạo chẳng biết gì về bóng đá”...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real và PSG được gắn với “mối quan hệ thân hữu” Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến