Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Real chốt danh sách chính thức dự vòng bảng Champions League


Real đã chốt danh sách chính thức dự vòng bảng UEFA Champions League (UCL) 2019/20.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-saigon-chinh-la-truong-dau-nhon-nhip-nhat-o-viet-nam/



HLV Zidane chỉ đăng ký 2 thủ môn trong danh sách chính thức dự vòng bảng Champions League mùa này là Thibaut Courtois và Alphonse Areola, tân binh người Pháp gốc Phillipines vừa gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn từ PSG. Alphonse Areola nhận áo số 1 ở Real Madrid. Đây là số áo Keylor Navas bỏ lại sau lúc rời Bernabeu sang PSG.


Thủ môn người Pháp gốc Phillipines là 1 phần trong hợp đồng đội bóng Pháp tậu Navas. Theo Marca, để mang sự đáp ứng của thủ thành người Costa Rica, PSG nên trả Real Madrid 15 triệu euro và cho Kền kền trắng mượn Alphonse Areola một mùa. Navas tạo ra thành cầu thủ Costa Rica đầu tiên trong lịch sử thi đấu cho PSG.



Vì Asensio bị thương nặng và có thể bắt buộc nghỉ sắp hết mùa này buộc phải HLV Zidane đã tậu tiền đạo tân binh Rodrygo dự vòng bảng Champions League 2019/20. Chân sút 18 tuổi người Brazil vừa gia nhập Real Madrid vào hè 2019 và chưa đá trận nào cho đội chủ sân Bernabeu.


k8us hồ hết tân binh của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 đều góp mặt trong danh sách của HLV Zidane. Tương tự Rodrygo, 1 chân sút trẻ người Brazil khác cũng có tên là Vinicius.


Tại Champions League 2019/20, Real nằm ở bảng A có sự góp mặt của PSG, Club Brugge và Galatasaray. Kền kền trắng sẽ khởi đầu chiến dịch chinh phục giải đấu này bằng chuyến làm khách PSG vào ngày 19/9.


Danh sách cụ thể


Thủ môn: Alphonse Areola và Thibaut Courtois.


Hậu vệ bongdatructuyen: Dani Carvajal, Eder Militao, Sergio Ramos, Raphael Varane, Nacho, Marcelo, Alvaro Odriozola và Farland Mendy.


Tiền vệ: Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Fede Valverde, James Rodriguez, Brahim Diaz và Isco.


Tiền đạo: Gareth Bale, Eden Hazard, Karim Benzema, Lucas Vazquez, Luka Jovic, Mariano Diaz, Vinicius và Rodrygo Goes.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real chốt danh sách chính thức dự vòng bảng Champions League Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến