Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Neymar tiếp tục sắm vai người hùng lần thứ hai cho PSG

Bàn thắng quyết định mang về chiến thắng tuyệt đỉnh

 Theo nhà cái bet168 đưa tin Tiền đạo số 1 xứ Samba đã cho thấy khả năng kinh khủng của mình khi gánh team giúp PSG vượt qua Lyon củng cố ngôi đầu bảng Ligue 1

Bất chấp những lùm xùm thời gian gần qua giữa PSG với Neymar . Siêu sao sinh năm 1992 vẫn hòa nhịp thật tốt với nhóm cầu thủ và chơi ép sân ngay từ tiếng còi khai cuộc. Thật sự ra mà nói nếu không có Anthony Lopes là người gác đền thì có lẽ Lyon đã ăn những bàn thua từ sớm . người hùng đã cản phá cú dứt điểm của Choupo-Molting trong hiệp 1 , tiếp theo là 2 cú sút trái phá của neymar tại những khoảng cách chí mạng 10m và 23m.
Lyon chỉ có thể lên bóng bằng 2 pha tấn công từ vị trí của Depay và Aouar trong thế trận phản công nhưng hoàn toàn ko tác dụng.
Cả PSG cũng hoàn toàn bất lực trước lá chắn kiên cố Lopes. Chính lúc mọi thứ dường như kết thúc Neymar lại lần nữa tỏa sáng ngoạn mục ở phút 87. Nhận đường chuyền hẹp từ Di maria , Neymar ngả người bỏ lại 2 hậu vệ đội bạn để tung cú sút vào góc ngoài tầm với hạ gục người gác đền của Lyon. Đây là cú nổ súng thứ 2 mà Neymar mang lại chiến thắng quan trọng cho PSG. neymar hiện đang cố gắng tập trung lại và lấy lại cả niềm tin của NHM dành cho anh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar tiếp tục sắm vai người hùng lần thứ hai cho PSG Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366