Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Lý do Tuanzebe được làm đội trưởng M.U


HLV Ole Solskjaer đã lên tiếng giải thích lý do tại sao ông tậu Axel Tuanzebe làm cho đội trưởng Man Utd ở trận đấu với Rochdale thay vì Paul Pogba.

>>> xem thêm: gà đá xám thần vang danh một thời



Tiếp đón Rochdale ở vòng 3 Carabao Cup, M.U chào đón sự trở lại của Paul Pogba sau bị thương . ngoài ra, họ còn dùng 1 cầu thủ kỳ cựu khác là Sergio Romero. Thế nhưng, HLV Solskjaer lại gây bất ngờ khi trao băng đội trưởng ngay từ đầu cho trung vệ trẻ Axel Tuanzebe.


k8 mobile giới ngưỡng mộ M.U rất ngạc nhiên với quyết định của HLV Solskjaer. Bản thân Axel Tuanzebe cũng ko tin rằng anh được đeo băng đội trưởng trước các đàn anh trong đội.



Trước sự thắc mắc của đám đông, HLV Solskjaer đã lên tiếng giải thích. Ông nói: “Axel là một đội trưởng đang trong công đoạn vững mạnh, cậu ấy là 1 người lãnh đạo thực thụ. Tại sao bạn lại ko thể trao băng đội trưởng cho 1 cầu thủ trẻ?”


3in1bet “Chúng tôi biết Romero hoặc Pogba sở hữu thể đeo băng đội trưởng mà ko với vấn đề gì. Nhưng hôm nay, nó là của Axel, và cậu đấy đã xử lý tình huống này thế nào? Cậu ấyhoàn toàn ổn và siêu thích nó. đó cũng là lý lẽ chúng tôi thể hiện niềm tin có Axel”.


Axel Tuanzebe sinh năm 1997 và gia nhập học viện M.U từ năm 8 tuổi. Trung vệ trẻ này đã đeo băng đội trưởng ở toàn thể cấp độ của đội trẻ M.U trước lúc chuyển sang Aston Villa thi đấu theo dạng cho mượn vào năm 2018.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lý do Tuanzebe được làm đội trưởng M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến