Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Jurgen Klopp rời Liverpool vì thời tiết?

Người đại diện của Jurgen Klopp tiết lậu HLV này có thể rời Liverpool vì thời tiết ở Anh quá xấu. tỷ số trực tuyến

Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool từ cuối năm 2015 tới nay. Sau 4 năm trắng tay, HLV người Đức đã giúp The Reds lên ngôi quán quân Champions League mùa giải trước. Ngoài ra, ông cũng đang biến đội bóng này thành “cỗ máy chiến thắng” tại Premier League.
Chính do liên quan cực bự của Jurgen Klopp mà giới chủ Liverpool nóng lòng thúc giục ông ký hợp đồng mới, bất chấp hiệp đồng ngày nay của HLV người Đức vẫn còn thời hạn đến năm 2022.
Trong bối cảnh đó, người đại diện của Klopp, Marc Kosicke khiến mọi chuyện trở thành khó đoán khi tuyên bố HLV này có thể rời Anfield do lý do… thời tiết. San sẻ trên DAZN, Marc Kosicke nói: “Chúng tôi sẽ chờ xem mọi thứ tiến triển ra sao và liệu sự chuyển đổi khí hậu có giúp thời tiết ở Anh đẹp hơn hay không. Anh chị em đừng khinh thường tầm liên quan của thời tiết”.
“Khi Klopp và hoàng hậu ông ấy thức dậy ở đây, trời vẫn tối mịt mờ. Khi họ có thời gian gặp gỡ nhau vào buổi tối thì trời lại mưa phùn. Ở Đức, các CLB được nghỉ đông và họ có thể đi tránh rét 2 tuần. Ở Anh thì không. Các HLV phải chuẩn bị cho 13 trận đấu trong cùng khoảng thời gian”.
tuy nhiên, Jurgen Klopp ngay lập tức chưng thông tin Marc Kosicke đưa ra. HLV của Liverpool cho biết Marc Kosicke chỉ muốn nói đùa. Ông nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Napoli: “Ông ấy chỉ muốn nói đùa thôi. Tiếc là tôi luôn phải nghiêm chỉnh với Các bạn. Người Đức rất vui tính mà tôi chẳng thể nói như ông ấy”.
“Thời tiết chưa bao giờ là lý do để tôi chọn thành phố mình làm việc và sinh sống. Nó cũng không là lý bởi vì để tôi rời nước Anh. Có nhẽ Anh đang là nơi có thời tiết trong sạch nhất quả đât. Ở đó có đủ mưa, đủ lạnh, gần như ở trong căn phòng này”. kèo nhà cái macao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Jurgen Klopp rời Liverpool vì thời tiết? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda