Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Italia cần 4 điểm để được tham dự vào Euro 2020

bong 168 Sau chiến thắng này, Ý đạt 18 điểm sau sáu trận đấu, hơn đội thứ ba của Armenia chín điểm. Các quy tắc cho Euro 2020 đủ điều kiện rằng hai đội hàng đầu trong mỗi nhóm trong vòng loại sẽ giành được vé vào vòng chung kết. Do đó, các giáo viên của Roberto Mancini chỉ cần giành bốn điểm trong bốn trận đấu còn lại để giành vé đến Euro 2020. Mặc dù thua Ý, Phần Lan lần đầu tiên có cơ hội tham dự một giải đấu lớn khi kết thúc lần thứ hai với ba điểm nữa. hơn Armenia.

Kiểm soát bóng tốt hơn, Ý tạo ra cơ hội ăn trong hiệp một. Rõ ràng nhất là cú vô lê gần rìa vòng cấm của Stefano Sensi, buộc thủ môn Lukas Hradecky phải bay hết cỡ để ngăn chặn. Sensi sau đó có một cú sút xa khỏi cột.

Phần Lan gặp khó khăn trong việc đưa bóng lên do phong cách gây áp lực cao của Italia. Họ sử dụng nhiều cú đá cao với hy vọng các tiền đạo sẽ tận dụng chiều cao để gây đột biến. Tuy nhiên, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã phải đối phó với một lối chơi công bằng như vậy.

bet169 xem keo - Ngay đầu hiệp hai, Phần Lan đã sớm tạo ra cơ hội với cú sút chệch khung thành của tiền đạo cao Teemu Pukki. Nhưng khi đội không thể tìm thấy lưới, họ đã để thủng lưới bàn thắng. Một cây thánh giá từ Federico Chiesa đã chạm vào đầu một cầu thủ Phần Lan và tìm thấy vị trí của Ciro Immobile. Tiền đạo người Ý đánh đầu và đưa bóng vào xà ngang vào lưới.



Người mở tỷ số này đã chấm dứt chuỗi 10 trận đấu trong đội hình Italy của Immobile. Lần cuối cùng anh ghi bàn là chiến thắng 1-0 trước Israel vào tháng 9 năm 2017. Tiền đạo này đang chơi cho Lazio nên cảm xúc rất vui. Tuy nhiên, niềm vui của Ý kéo dài hơn 10 phút.

Trong bet 69 một quả tạt từ cánh phải vào vòng cấm, Pukki bị phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, tiền đạo của nhân viên câu lạc bộ Norwich đã đánh lừa Donnarumma để bù đắp cho Phần Lan. Nhưng bảy phút sau, trọng tài thổi một quả phạt đền thứ hai, lần này là cho Ý, sau một pha chạm bóng trong vòng cấm của Sauli Vaeisaenen. Trên chấm 11m, Jorginho bỏ lỡ một cú sút, khiến thủ môn Hradecky không thể chạm bóng đúng hướng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Italia cần 4 điểm để được tham dự vào Euro 2020 Rating: 5 Reviewed By: ngantran