Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Công Phượng không được vào sân đấu với Leuven


Mặc dù được đăng ký nhưng messi việt nam ko được dùng ở trận đấu có Leuven thuộc vòng 1/16 cúp QG Bỉ.
Xem thêm: cách tập tạ cho gà đá đúng tiêu chuẩn



Cúp QG Bỉ chẳng phải sân chơi ưu tiên của CLB Sint-Truidense. vì đó , trận gặp OH Leuven thuộc vòng 1/16 đêm qua được xem là cơ hội vàng để công phượng sở hữu cơ hội ra sân. Thực tế, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký cho trận đấu này.


Tuy nhiên k8us, điều đáng bàn là messi việt nam ko được tung vào sân dù trận đấu kéo dài 120 phút. Thay vì trao cơ hội cho tiền đạo của ĐT Việt Nam, HLV Marc Brys dành sự tin tưởng cho Sousa, Masoudi và De Ridder.


Trước kình địch đến từ giải hạng 2, Sint-Truidense đã tạo ra thế trận áp đảo trong suốt 90 phút chính thức. Mặc Dù vậy , các chân sút áo vàng lại phung phí nhiều chủng loại cơ hội. Trong thế trận đó, HLV Marc Brys vẫn quyết định ko trao cơ hội cho messi việt nam.



Kết quả hòa 0-0 sau 90 phút chính thức buộc Sint-Truidense và OH Leuven phải đá thêm 30 phút hiệp phụ. Trong khoảng thời gian này, đội bóng của messi việt nam đã ghi double thắng nhờ công của Yohan Boli và Jordan Botaka, qua đó giành vé dự vòng 1/8 cúp QG Bỉ.


Đây là trận đầu tiên messi việt nam được Sint-Truidense đăng ký sau 3 trận liên tiếp "mất tích" ở giải VĐQG Bỉ. Mặc tuy thế , HLV Marc Brys vẫn coi trọng trận đấu này phải tung ra sân đội hình sở hữu tầm thường cầu thủ thường xuyên đá chính.


Bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để ra sân bongdaplus, công phượng có thể sẽ phải chờ đợi thêm hồ hết để được thi đấu ở Bỉ. Điều này cứng cáp khiến cho NHM bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang-Seo lo lắng bởi việc ko được thi đấu sẽ ảnh hưởng béo đến phong độ và cảm giác bóng của tiền đạo xứ Nghệ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công Phượng không được vào sân đấu với Leuven Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến