Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

"Bom tấn" hoán đổi: Juventus sắp có một đối tác "khủng" cho Ronaldo, MU ghét


cuocbanh - Mặc dù mùa giải Premier League 2019/20 đã trôi qua 4 vòng đấu, Tottenham Hotspur vẫn chưa có phong độ cao khi họ vừa thắng 1 trận và đang xếp thứ 9 trên BXH. Một lo lắng khác cho á quân Champions League là tương lai của trụ cột Christian Eriksen.

Hợp đồng của ngôi sao người Đan Mạch với Tottenham sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau nhưng anh vẫn chưa gia hạn tương lai với đội bóng Bắc London. Với đặc điểm của mình, đội quân của HLV Mauricio Pochettino chắc chắn sẽ không phải chịu cảnh trắng mắt của Eriksen khi được chuyển nhượng tự do và có thể để anh ra đi vào tháng 1 năm 2019 - khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông mở ra.

Sau khi không thể gia nhập MU hay Real Madrid vào mùa hè năm ngoái, đích đến của năm tới cho tiền vệ 27 tuổi của Tottenham có thể sẽ là Juventus trở thành "trợ lý" mạnh mẽ "tải" cho Cristiano Ronaldo trên hàng công. bằng khen của đương kim vô địch A.




Theo Tuttosport, tân HLV Maurizio Sarri đã nhắm đến Eriksen trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau và đang yêu cầu Spurs đổi lấy Paulo Dybala khi "Little Messi" không còn hạnh phúc ở Turin do thường xuyên phải ngồi. chuẩn bị.




Tottenham và PSG và MU đều đã theo đuổi Dybala vào mùa hè năm ngoái, nhưng cả ba đội cuối cùng đã phải từ chối thỏa thuận này vì họ không thể đáp ứng nhu cầu tăng vọt 350.000 bảng / tuần và yêu cầu bản quyền. hình ảnh từ tiền đạo 25 tuổi người Argentina.

Nhưng với việc Tottenham sẵn sàng giải phóng Eriksen trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cho đến khi cầu thủ người Đan Mạch từng tâm sự "tìm kiếm thử thách mới", nhiều khả năng họ sẽ đưa Dybala đi theo hướng ngược lại. Vào thời điểm đó, đau đớn nhất có lẽ là MU khi họ phải chứng kiến ​​Dybala - bản hợp đồng mà tôi đã bỏ lỡ dù rất gần mùa hè năm ngoái có cơ hội đối đầu với tôi ở trận lượt về Premier League mùa này.

Còn với Juve, ngoài Eriksen, "Bà đầm già thành phố" đang để mắt tới trung vệ Toby Alderweireld (cũng của Tottenham) và các ngôi sao MU - David De Gea và Nemanja Matic.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: "Bom tấn" hoán đổi: Juventus sắp có một đối tác "khủng" cho Ronaldo, MU ghét Rating: 5 Reviewed By: ngantran