Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Boateng bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ.


những công tố viên tại thành phố Munich (Đức) đã xác nhận thông tin trung vệ Jerome Boateng bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-campuchia-thu-hut-hang-ngan-dan-choi-sang-ca-cuoc/



các công tố viên tại Munich (Đức) gần đây đã nộp đơn tố cáo trung vệ Jerome Boateng về tội hành hung và gây tổn hại thân thể người khác 1 bí quyết nghiêm trọng lên tòa án thành phố. Công tố viên trưởng Anne Leiding đã xác nhận thông tin này trên AFP. Vụ việc sau ấy nhanh chóng được những phương tiện truyền thông của Đức như Sueddeutsche Zeitung (SZ) và WDR đưa tin.


w88top “Văn phòng công tố Munich đã mở vụ kiện Jerome Boateng vì tội hành hung người khác từ mùa thu năm 2018. Sau lúc tiến hành điều tra mở rộng, những cáo buộc đã được đưa ra vào ngày 11 tháng 2 năm 2019”, trích phát ngôn của công tố viên trưởng Anne Leiding.



Leiding cũng cho biết, hiện phía thẩm phán vẫn chưa quyết định mở phiên tòa xét xử vụ việc này mà chỉ mới chấp nhận cáo buộc từ bên khởi tố, tức nạn nhân ‘S’. Người này được cho là Sherin Senler, vị hôn thê cũ của Boateng.


Boateng và Senler bắt đầu yêu nhau từ năm 2007, có mang nhau 2 cô con gái sinh đôi vào năm 2011 và đính hôn vào năm 2014. hiện tại, sau đa dạng trục trặc, cặp đôi này đã quyết định đường ai nấy bước. Trung vệ người Đức cũng đã sở hữu thêm 1 cậu con trai nữa với người mới.


k8vn con đường sự nghiệp của Boateng cũng đang gặp đa số khó khăn trong thời gian vừa qua. Anh đã bị HLV Joachim Loew gạch tên ra khỏi đội tuyển quốc gia Đức, trong lúc cũng không còn giữ được một vị trí chính thức trong đội hình của Bayern. Mùa hè này, cựu trung vệ của Man City được cho là rất muốn rời Munich để mua kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, theo truyền thông Đức, vào ngày cuối của phiên chợ hè, vụ chuyển sang Juventus của anh đã đổ bể do hai bên ko tìm ra tiếng đề cập chung trên bàn đàm phán.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Boateng bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ. Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến