Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Barca suýt thua trên sân của Dortmund

May mắn cho quả phạt đền, Barca đã hòa Dortmund 0-0 trong trận đấu với bảng F của Champions League vào ngày 17 tháng 9.




Barca bắt đầu với một đội bóng không có Lionel Messi. HLV Ernesto Valverde có lẽ không muốn mạo hiểm khi tiền đạo đội trưởng vừa bình phục chấn thương. Trong tấn công, Luis Suarez và Antoine Griezmann đến từ tài năng 16 tuổi Ansu Fati. Không cung cấp đủ bóng, ba tiền đạo này không gây ra nhiều sóng gió cho khung thành Dortmund.

Việc thiếu một sự đột biến trước lối chơi chặt chẽ của chủ nhà, nhưng đội khách đã tạo ra cơ hội đáng kể đầu tiên. Phút 13, Gerard Pique có thể đã mở tỷ số, nếu tiêu đề đi chính xác thay vì vượt qua khu vực 5m50.

Dortmund bắt đầu đẩy Barca vào sự hỗ trợ từ giữa hiệp một. Phút 25, Marco Reus sút thẳng vào mặt thủ môn Ter Stegen. Khoảng 15 phút sau, đội chủ nhà lãng phí thêm một cơ hội nữa. Paco Alcacer dồn bóng vào trung lộ, nhưng Jadon Sancho đã đi vọt xà từ cự ly 18 mét.



Trận đấu trong hiệp hai vẫn nghiêng về Dortmund. Ngoài cú sút đột phá của Luis Suarez, thủ môn Roman Burki, Barca không còn cơ hội nào nữa. Ngược lại, Dortmund có thể đã tăng từ phút thứ 57 nếu Reus không bỏ lỡ quả phạt đền. Ter Stegen rót cú sút của đồng đội vào Đức, trước khi đứng dậy cầm bóng để ngăn cản nỗ lực sút.

Jordi Alba bị tổn thương và rời sân từ giữa hiệp một, Nelson Semedo không thể đảm nhận vai trò thay thế. bet 69 Ngoài pha phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền, hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng trở thành điểm yếu để Dortmund khai thác. Từ những quả tạt bên cánh phải, nếu Reus và Alcacer không dứt điểm sau xà ngang, đội chủ nhà có thể giành được ba điểm.

Dortmund cũng bỏ lỡ một cơ hội tốt với một cú sút xa của Julian Brandt. Sau khi vượt qua hàng rào của Ter Stegen, bóng đã chạm xà ngang của Barca.

Messi vào sân ở phút 59, nhưng không thể hiện được nhiều. Sau khi rời trận đấu liên tục từ đầu tháng 7, tiền đạo của Barca vẫn chưa lấy lại được cảm giác bóng cần thiết để tỏa sáng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca suýt thua trên sân của Dortmund Rating: 5 Reviewed By: ngantran