Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Đã bật mí bến mới của ‘Mãnh hổ’ Falcao


Vào ngày cuối cộng của thị trường chuyển nhượng hè 2019, tiền đạo Radamel Falcao đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang khoác áo Galatasaray.
xem thêm: http://choidaga.com/trum-da-ga-o-sai-gon-ngay-ay-va-bay-gio-khac-nhau-nhu-the-nao/

Ở tuổi 33, Radamel Falcao vẫn là trụ cột của Monaco và nằm trong top những chân sút hàng đầu Ligue 1. Dù thế, hè này, tiền đạo có biệt danh “Mãnh hổ” đã quyết định chia tay đội bóng xứ Công quốc để tậu kiếm thử thách mới trong những năm còn lại của sự nghiệp. Bến đỗ mới của anh là CLB giàu truyền thống ở Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray.




Phía Galatasaray thông báo, họ đã mang được sự chuyên dụng cho của Falcao theo dạng chuyển nhượng tự do cùng bản hợp đồng với thời hạn 3 năm. Mức lương mà “sát thủ” 33 tuổi nhận được ở CLB từng 22 lần vô địch Thổ Nhĩ Kỳ sẽ rơi vào khoảng 5 triệu euro/mùa chưa nói thưởng.


Như vậy bongdatructiep, Falcao sẽ 36 tuổi sau khi hoàn tất giao kèo sở hữu Galatasaray và cực kỳ với thể CLB này sẽ là điểm dừng chân cuối trong sự nghiệp đầy thăng trầm của anh. Từng là mẫu tên khiến cả châu Âu khiếp sợ lúc khoác áo Porto và Atletico Madrid, ngôi sao người Colombia bất ngờ chuyển sang Monaco mang mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 60 triệu euro vào hè 2013.



Tại sân Louis đệ nhị, Falcao vẫn thể hiện được bản năng sát thủ nhưng khi chuyển sang Premier League khoác áo 2 CLB to là Man Utd (2014/15) và Chelsea (2015/16) theo dạng cho mượn, anh lại gây thất vọng to. Tính ra, trong khoảng thời gian ở xứ sở sương mù, tiền đạo này chỉ mang vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 41 lần ra sân. Falcao chỉ tậu lại phong độ lúc trở về Monaco vào hè 2016 và có cho mình 70 bàn thắng sau 3 mùa giải gần nhất.


hầu hết cùng khi có việc chiêu mộ Falcao w88 casino, Galatasaray đã hoàn tất 2 bản hợp đồng nữa, đều theo dạng cho mượn từ Premier League là tiền đạo Florin Andone (từ Bournemouth) và tiền vệ Mario Lemina (Southampton). Trước đấy, nhà đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ đã với về hàng loạt tân binh đáng chú ý như Steven Nzonzi (mượn từ AS Roma), Jean Michael Seri (mượn từ Fulham) hay Ryan Babel (từ Fulham, miễn phí).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đã bật mí bến mới của ‘Mãnh hổ’ Falcao Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến