Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Sao trẻ Dembele làm khó Barca


Dembele khiến cho khó Barca vụ Neymar, Dortmund từng cố mua De Ligt, Nhà vô địch EURO chia tay Inter, Werner bỏ ngỏ khả năng xuất ngoại,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 28/8 của Bóng đá số.



xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-truc-tiep-qua-mang-dang-lan-truyen-ra-khap-moi-noi-tp-hcm/
Dembele làm khó Barcelona vụ Neymar. Trả lời phỏng vấn có Telefoot, người đại diện của Ousmane Dembele, Moussa Sissoko xác nhận Barcelona muốn đưa thân chủ mình vào vụ chuyển nhượng Neymar. Tuy mà , quan điểm của ngôi sao người Pháp là tiếp tục gắn bó có đội chủ sân Nou Camp và vững bền sẽ ko đồng ý với việc chuyển đến PSG. Điều này đồng nghĩa Blaugrana sẽ phải chọn phương án khác cho vụ Neymar.


Isco ngồi ngoại trừ ít nhất 2 tuần. Marca khẳng định, sở hữu bị thương gặp bắt buộc ở trận hòa Real Madrid Valladolid, Isco Alarcon sẽ nên nghỉ thi đấu khoảng 2 tới 3 tuần. Ngôi sao tấn công người Tây Ban Nha là cầu thủ đồ vật 9 của Real dính bị thương chỉ trong 47 ngày qua.


Dortmund từng cố sắm De Ligt. Hendrie Kruzen w88 di dong, trợ lý của HLV Peter Bosz, người từng dẫn dắt Dortmund bật mí đội bóng vùng Ruhr đã cố sắm Matthijs de Ligt vào năm 2017. Tuy nhiên, vì nhiều chủng loại lý do, thương vụ này ko thể diễn ra.


Podolski muốn dự Olympics. Tiền đạo kì cựu Lukas Podolski chia sẻ, anh muốn được tham dự Olymics 2020 tại Tokyo cùng đội Olympic Đức. Lão tướng 34 tuổi đã giã từ đội tuyển quốc gia được hơn 2 năm và hiện đang khoác áo CLB Nhật Bản, Vissel Kobe.



Nhà vô địch EURO chia tay Inter. CLB Nga, Lokomotiv Moscow thông báo đã có được sự chuyên dụng cho của Joao Mario từ Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn cóthời hạn 1 năm kèm điều khoản cho phép sắm đứt vào hè 2020. Mùa giải trước, cầu thủ vô địch EURO 2016 cùng Bồ Đào Nha cũng bị “bán xới” sang West Ham nhưng hầu hết ko để lại dấu ấn gì.





Quế Ngọc Hải e ngại Chanathip k8vn. Thủ quân đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải cho biết, anh cùng những đồng đội nên hỗ trợ và bọc lót cho nhau thật tốt để có thể khóa chặt Chanathip Songkrasin. Trung vệ 26 tuổi đặc thù đánh giá cao cầu thủ đang chơi cho CLB Nhật Bản, Consadole Sapporo.


Werner bỏ ngỏ khả năng xuất ngoại. Dù mới gia hạn hợp đồng với RB Leipzig đến năm 2023 nhưng Timo Werner cũng ko chiếc trừ khả năng chuyển ra nước ko kể thi đấu. Theo Sport Bild, ví như rời quê nhà, tiền đạo người Đức sẽ chỉ cân nhắc khoác áo một trong 3 đại gia là Barcelona, Real hoặc Liverpool.


Ghi nhiều chủng loại bàn chưa chắc mang suất. HLV Park Hang Seo thẳng thắn, việc những tiền đạo ghi đa dạng bàn thắng chỉ là một tiêu chí để đánh giá chứ ko tác động 100% đến lựa tìm của ông. đó là lý do Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC) cộng Hồ Tuấn Tài (Sông Lam Nghệ An) dù đang chơi tốt và có tên trong danh sách sơ bộ nhưng cuối cùng lại ko được triệu tập.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao trẻ Dembele làm khó Barca Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến