Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Quỷ đỏ đã nắm chắc được Mandzukic trong tay và qua mặt man City

Những nguồn tin nóng từ báo bet 168

Các nguồn tin đều truyền bá một nội dung đồng loạt cùng báo chí Anh . man UTD và Juventus đã đạt được cho mình thỏa thuận đầu tiên. Theo đó thì giá chuyển nhượng được chốt ở mức 18 triệu đô. Số tiền này có thể trả riêng hoặc gói gọn tronf thương vụ thứ 2 là việc mua Lukaku khi cả 2 bên đang tiến hành đàm phán , Chỉ duy nhất trả riêng khi giữa bà đầm già thành Turin và quỷ đỏ có tiếng nói chung về việc trading giữa Lukaku và Dybala.

Việc thuyết phục được Mandzukic dễ hơn là chủ sân Old Trafford nghĩ . Vì chỉ sau 2 lần tiếp cận ký hợp đồng 2 năm kèm điều khoảng mức lương 146k USD mỗi tuần là quá hấp dẫn với một ngôi sao như vậy.
Thương vụ Lukaku và Dybala đã tạm hoãn lại trong thời điểm đó khi Dybala chỉ đồng ý ra đi khi nhận lương tuần ở mức bằng Sanchez và De Gea với giá 210k USD / tuần. Chưa có động thái cho thấy Man UTD sẽ chịu nhượng bộ thương vụ Lukaku sau khi hoàn tất việc chiêu nạp Mandzukic.
Mùa trước tiền đạo này bị chế tài do dưới màu Cr7 . Tuy nhiên phong độ cực mạnh mang về 10 bàn thắng và kiến tạo thành bàn 7 điểm.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quỷ đỏ đã nắm chắc được Mandzukic trong tay và qua mặt man City Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366