Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Đội bóng Pháp thách thức Barca và Real



Đội bóng Pháp đã đưa ra các điều kiện mà cả Barca lẫn Real đều khó có thể chấp nhận trong vụ đàm phán về Neymar…



xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-bat-bai-nho-bi-quyet-lam-to-can-co-dam-bao-thang-tran-99/
Kết thúc ngày thứ Hai đầu tuần, một trong các thông tin chuyển nhượng được xem xét nhất là việc Paris Saint Germain đã đưa ra các điều kiện đối với 2 CLB Barcelona và Real trong thương vụ Neymar. những điều kiện không dễ để 2 gã khổng lồ của Tây Ban Nha chấp nhận.

Theo thông tin từ RAC1 bongdatructuyen, hôm nay (27/8) sẽ là lần thứ hai phái đoàn của Barcelona vận động sang Pháp để đàm phán trực tiếp sở hữu PSG. Đại diện cho đội bóng xứ Catalunya gồm Oscar Grau, Eric Abidal và Javier Bordas. Trước khi họ lên đường, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã thống nhất lại rằng, Barca trung thành có kế hoạch mượn Neymar ở mùa giải này và sẽ mua đứt vào năm sau sở hữu giá 170 triệu euro.

Liệu sở hữu thành công hay ko thì chưa biết, nhưng phản hồi từ PSG, theo tờ Le Parisien, cũng là một điều kiện vô cùng khó để Barcelona chấp nhận, ngay cả lúc họ có linh hoạt về chiến lược.


Theo đấy , mang việc định giá Neymar trong khoảng từ 250 đến 300 triệu euro, PSG tuyên bố, họ chấp nhận 100 triệu euro, kèm thêm 2 cầu thủ là Nelson Semedo và Ousmane Dembele. Khó cho Barcelona là HLV Ernesto Valverde đang coi Semedo là lựa sắm số một ở vị trí hậu vệ bắt buộc phải ko muốn nhả anh.

sở hữu Dembele, Barcelona sẵn sàng để anh ra đi, nhưng tuyển thủ Pháp lại ko muốn liên quan đến thương vụ này.

Trong khi ấy empire777, cũng trong ngày hôm qua – và cũng tin từ Le Parisien, 1 mặt đưa ra điều kiện cho Barcelona, PSG gửi tới cho Real Madrid một thông điệp với tích thách thức tương tự. Theo đó, họ mua Vinicius Junior là nhân tố kèm theo trường hợp muốn Neymar về sân Bernabeu.



“Vinicius hoặc ko đàm phán gì hết!”, PSG khẳng định khi Giám đốc thể thao Leonardo cực kì muốn với cầu thủ 19 tuổi. Hơn nữa, họ ko cân kể về hợp đồng mượn chiếm hữu liên quan tới Vinicius mà chỉ muốn chuyển nhượng hoặc sử dụng Neymar khiến trọng tâm trao đổi.

với điều, Real khó sở hữu thể chấp nhận, bởi họ từng 3 lần từ chối điền tên Vinicius vào các điều khoản liên quan và cũng sẽ ngoại trừ tới khả năng đấy .

mang các diễn biến như vậy, thương vụ này nhiều khả năng chỉ sáng tỏ vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, phụ thuộc vào việc Barca và Real Madrid khát khao tới đâu, sẵn sàng hy sinh điều gì…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội bóng Pháp thách thức Barca và Real Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến