Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

K League tố Juventus lường đảo vụ Ronaldo

Ban tổ chức giải vô địch giang sơn Hàn Quốc, K League vẫn chưa hết giận dữ khi Juventus không cho Cristiano Ronaldo ra sân trong trận giao hữu với đội ngôi sao của giải đấu này. da ga truc tuyen

Theo thỏa thuận của K League và Juventus, Ronaldo phải thi đấu ít nhất 45 phút trong trận chiến với K League All Stars. Tuy nhiên, trung phong người Bồ Đào Nha đã ngồi ngoài suốt trận đấu với lý bởi căng cơ.
Phía K League đã gửi thư tố Juventus vi phạm giao kèo vào thứ 3 vừa qua. Ngay sau đó, chủ tịch Juve, Andrea Agnelli phủ nhận việc CLB của ông thiếu bổn phận và khước từ xin lỗi. Điều này khiến phía K League thực sự giận dữ.
Trong cốt truyện thế hệ nhất, K League không ngại ngần tố giác Juventus “lừa đảo” và yêu cầu nhà vô địch Serie A đưa ra lời xin lỗi công khai. Phía K League tuyên bố: “Chúng tôi rất thất vọng và căm phẫn với hành vi và cách cư xử vô bổn phận của Juventus. Chúng tôi muốn Juventus đưa ra lời xin lỗi thực lòng và giảng giải lý bởi vì Ronaldo vắng mặt”.
“Điểm mấu chốt là Ronaldo đã không thi đấu một phút nào cho dù giao kèo giữa nhì bên đảm bảo anh ấy sẽ chơi ít ra 45 phút. Phía Juventus đã không xin lỗi và cũng không giảng giải đúng mực chuyện gì đã xảy ra”.
Trước K League, một luật sư người Hàn Quốc tiết lậu ông và một số khán giả đang tìm cách kiện ban tổ chức giải đấu để đòi lại tiền vé bởi Ronaldo không ra sân như cam kết lúc đầu. soi kèo bóng đá trực tuyến
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: K League tố Juventus lường đảo vụ Ronaldo Rating: 5 Reviewed By: tylebongda