Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Giá sốc 100 triệu và 2 ngôi sao cho Neymar


100 triệu và 2 ngôi sao cho Neymar, Liverpool sẵn sàng bán Lovren, Bayern muốn mượn Coutinho 2 năm, Chelsea bán đứt hậu vệ Nigeria, Real cho mượn “Găng tay vàng”,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 14/8 của Bóng đá số.

xem thêm: http://choidaga.com/chon-ga-da-cua-sat-de-khi-vao-truong-dau-bach-chien-bach-thang/




100 triệu và 2 ngôi sao cho Neymar. Hôm qua, phái đoàn của Barcelona đã có buổi khiến cho việc kéo dài hơn 3 tiếng có phía PSG tại Paris để bàn về tương lai Neymar. Theo ESPN, Blaugrana đã đưa ra yêu cầu chính thức đầu tiên là 100 triệu euro cùng bộ đôi Philippe Coutinho - Ivan Rakitic nhưng ngay tắp lự bị từ chối. Nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha, Onda Cero tiết lậu đội chủ sân Parc des Princes muốn mang cả Nelson Semedo nhưng hậu vệ cần người Bồ Đào Nha lại nằm trong diện ”không thể đụng đến”.


James được giữ lại k8 mobile. Tờ báo thân Real Madrid, Marca quả quyết James Rodriguez sẽ được HLV Zinedine Zidane giữ lại, ít nhất là ở mùa giải tới . mới đây , áo đấu của ngôi sao người Colombia đã xuất hiện trở lại trong siêu thị bán đồ lưu niệm tại sân Bernabeu.


Liverpool sẵn sàng bán Lovren. Báo giới Anh và Italia đồng loạt đưa tin, Liverpool đang đàm phán bán Dejan Lovren cho AS Roma chiếm hữu mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Theo Mirror, lý do làm HLV Jurgen Klopp quyết định chia tay cầu thủ người Croatia là bởi ông tin tài năng 17 tuổi, Ki-Jana Hoever có thể là phương án thay thế xứng đáng ở vị trí trung vệ.


Juventus và Inter đại chiến vì sao Italia. Gazzetta dello Sport cho biết, Juventus và Inter Milan sẽ “đấu tay đôi” để với được chữ kí của Federico Chiesa, ngôi sao chạy cánh được định giá 70 triệu euro thuộc biên chế Fiorentina. Tuy nhiên, cả hai sẽ đợi tới hè 2020 mới xúc tiến chiêu mộ tuyển thủ Italia.


Bayern muốn mượn Coutinho 2 năm. 1 người phát ngôn của Barcelona thế hệ đây đã xác nhận có SZ và Goal về việc Bayern Munich chú ý đến Philippe Coutinho. Sky Sports khẳng định, Hùm xám muốn mượn ngôi sao người Brazil 2 năm, giống mang trường hợp của James Rodriguez trước kia. tuy thế , cựu tiền vệ Liverpool ko mặn mà sở hữu việc chuyển sang Đức thi đấu.





Valencia tìm người thay Rodrigo. toàn diện vững bền, Rodrigo Moreno sẽ rời Valencia để gia nhập Atletico Madrid sở hữu mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro. thành ra , theo AS, “Bầy dơi” đang tậu kiếm phương án thay thế chiếm hữu 2 ưu tiên bậc nhất là Timo Werner (RB Leipzig) và Mariano Diaz (Real Madrid).



Chelsea bán đứt hậu vệ Nigeria. Trên trang chủ CLB, Chelsea xác nhận đã bán đứt Kenneth Omeruo cho đội bóng Tây Ban Nha, Leganes. Mức phí chuyển nhượng được đồn đoán là khoảng 4,6 triệu bảng. Hậu vệ người Nigeria tới sở hữu The Blues từ năm 2012 nhưng liên tục bị đem đi cho mượn và chưa mang lần nào ra sân cho đội một.


Sao trẻ M.U sang Na Uy. Tiền vệ Aidan Barlow, tài năng 19 tuổi của Man Utd đã được gửi sang Tromso, CLB Na Uy theo dạng cho mượn. Tuy nhưng , thời hạn của bản hợp đồng này tương đối ngắn lúc chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 tháng, tức đến tháng 12 năm nay.


Real cho mượn “Găng tay vàng”. Real xác nhận đã để Andriy Lunin gia nhập Real Valladolid theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải. Thủ môn 20 tuổi này là chủ nhân của danh hiệu “Găng tay vàng” ở U20 World Cup, giải đấu mà anh lên ngôi vô địch cộng Ukraine.





Roma gần trói chân “ngọc thô” w88pro. Tài năng trẻ đang được thông thường CLB béo theo đuổi, Nicolo Zaniolo gần đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với thời hạn 5 năm mang AS Roma, theo Corriere dello Sport. Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, tiền vệ 20 tuổi người Italia đã được siêu thị có Juventus, Bayern Munich, Man Utd và Tottenham.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giá sốc 100 triệu và 2 ngôi sao cho Neymar Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến