Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Dybala bị từ chối thẳng thừng


Theo tiết lậu của nhà báo nức tiếng người Italia Tony Damascelli, Dybala vẫn muốn đến Man Utd nhưng đã bị Ed Woodward gạch tên sau lần đàm phán đầu tiên.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-dap-mai-cung-nhung-ky-thuat-tieu-chuan-ma-su-ke-can-biet/



Tuần trước, báo giới Anh và Italia rộ tin đồn M.U và Juventus đồng ý hoán đổi Romelu Lukaku và Paulo Dybala. Tuy nhiên, thương vụ đã sớm đổ vỡ sau buổi đàm phán giữa đại diện của Dybala sở hữu M.U. đương nhiên, nhân tố buổi thảo luận đấy ko được bật mí nhưng giới thạo tin cho hay ngôi sao người Argentina đã yêu cầu lương 350 nghìn bảng/tuần.


M.U w88top sẵn sàng đáp ứng mức lương đấy nhưng vấn đề ở chỗ Dybala còn bắt buộc thêm về tiền bản quyền hình ảnh. Đây là điểm mấu chốt khiến cho cuộc đàm phán chấm dứt. Theo Mirror, HLV Ole Solskjaer và Phó chủ tịch Ed Woodward ngay sau đó đã gạch tên cầu thủ tấn công người Argentina để mua kiếm các mục tiêu khác.


Theo mách nước nhỏ của nhà báo nức tiếng người Italia Tony Damascelli, Dybala vẫn muốn đến Manchester và đồng ý hạ thấp những đòi hỏi của mình trong lần đàm phán vật dụng 2, nhưng đã bị M.U từ chối.



Chia sẻ vào hôm thiết bị Ba k8 mobile, Tony Damascelli nói: "Họ nhắc có tôi rằng Dybala đã ăn năn [vì đưa ra yêu cầu quá cao] và ngày nay cậu ấy vẫn muốn đến MU... Cậu đấy là một cầu thủ chuyên nghiệp . Nhưng United đã từ bỏ sau cuộc đàm phán thứ nhất và chuyển hướng sang mục tiêu khác".


Thất bại trong việc tới Old Trafford nhưng sở hữu vẻ Dybala vẫn muốn ra đi bởi đa dạng khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị nếu tiếp tục ở lại Turin. Theo 1 số nguồn tin ở Anh, Tottenham đã đạt thỏa thuận sở hữu tiền đạo người Argentina. HLV Mauricio Pochettino đã dành sự hâm mộ và muốn làm việc cộng cầu thủ đồng hương.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dybala bị từ chối thẳng thừng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến