Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Tuyển Nữ Mỹ vào CK W.C lần thứ 3 liên tiếp



Đội tuyển nữ Mỹ đã cho thấy sức mạnh và bản lĩnh lúc vượt qua Anh để lần đồ vật 3 liên tiếp góp mặt ở chung kết World Cup.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-vcn-g15-giong-ga-viet-lai-tao-giua-hai-giong-nhap-ngoai-sieu-trung/

Là đương kim vô địch thế giới, đồng thời là đội tuyển giữ vị trí số 1 trên BXH FIFA, các cô gái Mỹ tiếp tục thể hiện sức mạnh và bản lĩnh của mình ở kì Wolrd Cup năm nay. Thử thách cho Alex Morgan cộng những đồng đội ở trận bán kết là đội tuyển nữ Anh, đội toàn thắng từ đầu giải (chỉ thủng lưới một bàn) và được dẫn dắt bởi HLV Phil Neville.




hơi bất ngờ khi cả hai đội đều ra sân mà thiếu đi một vài ngôi sao trong đội hình xuất hành . Người hùng của Mỹ ở tứ kết mang cú đúp, Megan Rapinoe chỉ có mặt trên ghế dự bị. Bên phía Anh, tiền đạo sở hữu áo số 10, Francesca Kirby và thủ môn số một, Karen Bardsley ngồi ko kể .


Đội tuyển Mỹ có khởi đầu không thể hoàn hảo hơn mang bàn thắng mở tỉ số chỉ sau 10 phút thi đấu nhờ người đá thay Rapinoe, Christen Press. Đón quả tạt của Kelly O’Hara bên phía cánh phải, Press bật cao đánh đầu, buộc thủ môn Carly Telford phải vào lưới nhặt bóng. Trong lần đầu được đá chính ở giải đấu năm nay, tiền đạo 30 tuổi đã ngay tắp lự ghi dấu ấn.



Tuy nhiên, các cô gái Anh cũng cho thấy thực lực của họ lúc tậu được bàn gỡ chỉ chưa đầy 10 phút sau đó. Phút 19, từ quả tạt tầm phải chăng của Beth Mead, Ellen White băng vào đệm bóng đẹp mắt trước sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự Mỹ.

xem thêm : http://choidaga.net/ga-vbt-giong-ga-kiem-dung-vua-lay-duoc-trung-vua-lay-thit-hieu-qua/




lúc tinh thần đang hưng phấn, Anh phải nhận gáo nước lạnh từ nhà đương kim vô địch. Phút 31, Alex Morgan đánh đầu hiểm hóc sau quả treo bóng của Lindsey Horan, nâng tỉ số lên 2-1 cho Mỹ. Tiền đạo thủ quân có áo số 13 đã kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30 một cách đáng nhớ bằng bàn thắng trang bị 6 kể từ đầu giải.


Trận đấu sau đó diễn ra hết sức hấp dẫn mang các pha “ăn miếng trả miếng” của cả hai đội. Kịch tính được đẩy lên ở 10 phút thi đấu chính thức cuối cộng . Phút 84, Steph Houghton với cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa từ chấm 11m nhưng thủ quân của Anh lại sút quá hiền và để thủ môn kẻ thù bắt gọn bóng. Trước đó, trọng tài đã quyết định cho Anh hưởng quả phạt đền sau lúc tham khảo VAR ở tình huống Ellen White bị phạm lỗi trong vòng cấm.


3 phút sau khi bỏ lỡ cơ hội từ chấm phạt đền, hi vọng tan biến với người Anh lúc Millie Bright nhận thẻ vàng vũ trang 2 và bắt buộc rời sân. có 10 người, các học trò của HLV Phil Neville hoàn toàn bất lực trong các phút ít ỏi còn lại.




xem thêm: http://thichdaga.com/ga-orloff-giong-nhap-khau-tu-nga-mang-dac-diem-kha-doc-dao/

Chung cuộc, đội tuyển nữ Mỹ giành chiến thắng với tỉ số 2-1, thẳng tiến vào trận chung kết World Cup trang bị 3 liên tiếp và tràn trề cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch. Alex Morgan cùng những đồng đội cũng lập 2 kỉ lục, đó là thắng 11 trận liên tiếp ở những kỳ World Cup nữ. Đồng thời, họ còn trở thành đội bóng trước tiên bất bại 16 trận ngay tắp lự ở sân chơi này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tuyển Nữ Mỹ vào CK W.C lần thứ 3 liên tiếp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến